top of page

Anantara New York Palace Budapest Hotel - nét đẹp cổ kính giữa lòng thủ đô Hungary


Nằm trong hệ thống khách sạn tại châu Âu của Anantara Hotels, Resorts & Spas, Anantara New York Palace Budapest Hotel tọa lạc ở trung tâm Budapest - thủ đô của Hungary, nơi đã luôn được biết đến với vẻ đẹp tráng lệ và hấp dẫn khách du lịch của mình. Kiến trúc của khách sạn sang trọng này chịu ảnh hưởng sâu sắc từ phong cách kiến trúc thời đại Belle Époque, khiến cho nó toát lên vẻ quyến rũ đến từ quá khứ xen lẫn với sự sang trọng đương đại.



Kể từ khi được xây dựng vào năm 1894, tòa nhà nguy nga nằm trên đại lộ xa hoa Erzsébet Krt ở phía Pest của sông Danube này đã trở thành nơi tụ họp quen thuộc của giới trí thức Hungary. Đây chính là tác phẩm của kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Hungary, Alajos Hauszmann, ông đã kết hợp nhiều trường phái nghệ thuật vào công trình này từ phong cách nghệ thuật thời Phục hưng, Baroque, Gothic đến Art Nouveau của Ý.



Cách Sân bay Quốc tế Budapest chỉ 20 phút đi xe, Anantara New York Palace sở hữu 185 guest room và suite, nổi bật với các tác phẩm nghệ thuật và cổ vật với niên đại lên đến hàng thế kỷ. Hai phòng Presidential Suite đều có không gian rộng 135m2 được trang trí bằng đèn chùm thủy tinh Murano thủ công, đồ nội thất độc quyền, phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng và các nét thiết kế nội thất đặc trưng của Ý.



Sau khi khởi công việc tân trang toàn diện và chuyển nhượng quyền sở hữu cho thương hiệu Anantara, tính đến nay, hầu hết các công đoạn đã hoàn tất với một số chỉnh sửa còn sót lại dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa mùa hè năm nay. Các công trình cải tạo đã hoàn thành bao gồm những dãy guest room với thiết kế độc đáo, đại sảnh mới đầy quyến rũ, Atrium cũng như khu vực mới - The New York Café, trong khi The Poet Bar, Anantara Spa và White Salon, một nhà hàng mới sang trọng phục vụ các món ăn tinh túy của nền ẩm thực Hungary sẽ chính thức đi vào hoạt động từ giữa mùa hè.



Khách sạn hiện cung cấp ba địa điểm dùng bữa riêng biệt: The New York Café, với trần nhà được vẽ bích họa và đèn chùm thủy tinh kiểu Venice, nơi được coi là tâm điểm của khách sạn với những món ăn phản ánh niềm đam mê và sự tinh tế của Đầu bếp Andras Wolf, Phòng ăn sáng Deep Water hứa hẹn mang đến cho thực khách một khởi đầu ngày mới tươi đẹp và Atrium, một không gian sôi động, đặc biệt thích hợp để làm nơi giao lưu, gặp gỡ với các loại cocktail đặc biệt. Poke Bar, một địa điểm được giới mộ điệu yêu thích trong nhiều năm qua, sẽ mở cửa trở lại nhằm cung cấp cho thực khách một chốn thân mật để thưởng thức đồ uống sau bữa tối trong khi nhà hàng The White Salon sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành cho những người sành ăn để thưởng thức các món ăn Hungary truyền thống.



Anantara New York Palace mang đến sự cân bằng hài hòa giữa trải nghiệm về một trung tâm kinh tế nhộn nhịp và tham quan đô thị sang trọng. Các tòa nhà tổ chức sự kiện và hội họp vô cùng phong phú phù hợp với nhiều mục đích tổ chức khác nhau, từ phòng khiêu vũ trang nhã với sức chứa tối đa 550 khách, đến các căn phòng nhỏ nhưng vẫn chứa đầy vẻ sang trọng.


Việc bổ sung Anantara Spa sẽ cung cấp cho du khách thêm bốn phòng trị liệu cũng như địa điểm để thư giãn. Khi mở cửa vào mùa hè năm 2022, nơi đây sẽ được đưa vào các liệu pháp dựa trên các triết lý chữa bệnh có nguồn gốc từ Thái Lan của Anantara, với các yếu tố lấy cảm hứng từ truyền thống tắm nước nóng tự nhiên của Budapest.



Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ Luxury Travel Magazine





ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page