top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

12 khách sạn & resort của Vinpearl trên khắp cả nước sẽ mang tên Meliá Vinpearl


Chưa đầy sáu tháng sau khi tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International thông báo ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, việc chuyển đổi thương hiệu sẽ hoàn tất trong tháng 9 năm nay.



Mười hai khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl trên khắp cả nước sẽ chính thức mang tên Meliá Vinpearl. Với tên gọi mới, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất - tinh thần và phát triển bền vững. Sự nồng hậu và lòng hiếu khách Tây Ban Nha, cùng với niềm đam mê sâu sắc đối với dịch vụ đã làm nên thương hiệu Meliá nổi tiếng thế giới được truyền tải vào từng khách sạn Meliá Vinpearl.


“Chúng tôi muốn tạo ra những điểm đến ẩm thực hiện đại, nơi những đầu bếp, những chuyên gia pha chế và đội ngũ ẩm thực am hiểu xu hướng ẩm thực địa phương và thế giới sẽ luôn đổi mới hương vị, phong cách và văn hóa ẩm thực. Các khách sạn Meliá Vinpearl tọa lạc tại các thành phố sẽ sở hữu những quầy sky bar tốt nhất Việt Nam. Dựa trên những thành công trước đây, chúng tôi sẽ tạo ra những điểm đến thu hút với tầm nhìn quan cảnh tuyệt vời nhất và những món ăn ngon nhất”, ông Steve Nunan, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Cấp cao khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International chia sẻ.



Mô hình và phong cách nghỉ dưỡng từ các khu resort hiện tại của Meliá được áp dụng cho các khu nghỉ dưỡng như Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort là nhà hàng buffet Merkado - nơi kết hợp thú vị giữa hương vị nguyên bản Địa Trung Hải trong phong cách quầy chế biến và phục vụ thức ăn tại chỗ.


YHI Spa - mô hình chăm sóc sức khỏe của tất cả các khách sạn Meliá toàn cầu sẽ có mặt tại các khách sạn Vinpearl đã có sẵn spa. Là nơi để du khách thư giãn và tái tạo năng lượng, YHI spa luôn sử dụng những sản phẩm sinh thái hoàn toàn tự nhiên, đó là một trong những cam kết phát triển bền vững của Meliá.


Ông Steve nói thêm: “Một vài ví dụ về những gì chúng tôi đang làm vì môi trường là sử dụng các sản phẩm bền vững có thể truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm địa phương, cũng như việc chuyển sang sử dụng loại khăn trải giường hữu cơ”.



Các khách sạn mang thương hiệu Meliá Vinpearl được hỗ trợ từ các kênh phân phối quốc tế của tập đoàn. Tất cả các khách sạn Meliá Vinpearl từ nay đã có thể được đặt qua trang web chính thức của Meliá. Tháng 9 này, Meliá bắt đầu đợt ra mắt lớn nhất trên cả nước kể từ khi có mặt tại Việt Nam.


“Việt Nam là một thị trường cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Giờ đây khi quá trình chuyển đổi đã hoàn tất, đã đến lúc chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Chúng tôi không những có một đội ngũ kinh doanh rộng khắp Việt Nam - những người đã làm việc hết mình để đạt được hiệu quả cao trong tuần đầu tiên của tháng 9, chúng tôi còn có đội ngũ kinh doanh toàn cầu có mặt khắp nơi từ châu Mỹ đến châu Âu,” ông Steve cho biết thêm.


Mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng quá trình chuyển đổi đã diễn ra khá suôn sẻ. Ông Steve cho biết: “Cả hai bên vẫn tập trung trong suốt thời gian này cho mục tiêu và tầm nhìn chung của sự hợp tác chiến lược. Chúng tôi đang tiến về phía trước với những ý tưởng mới đầy hứa hẹn.”


Khách sạn đầu tiên được chuyển đổi là Vinpearl Quảng Bình với thương hiệu mới là Meliá Vinpearl Quảng Bình từ tháng 3/2022. Mười khách sạn Vinpearl tiếp theo đã được chuyển đổi gồm có Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire, Meliá Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Vinpearl Phủ Lý, Meliá Vinpearl Thanh Hóa và Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort. Khách sạn cuối cùng - Meliá Vinpearl Hải Phòng Rivera - sẽ hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu vào cuối tháng 9 này.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page