top of page

Điểm danh 50 khách sạn hạng sang được mong chờ nhất năm 2024 (phần 4)



Năm 2024 hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường khách sạn với sự ra mắt của hàng loạt khu nghỉ dưỡng đầy tiềm năng. Từ khu nghỉ dưỡng với phương pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo, khu safari hướng đến du khách muốn trải nghiệm safari riêng tư, khu nghỉ dưỡng mang đến không gian yên bình kết hợp với văn hóa và triết lý Nhật hay điểm đến thu hút du khách bởi bãi biển đẹp như tranh vẽ đều sẽ làm hài lòng du khách. Với sự đa dạng và phong phú của các khu nghỉ dưỡng mới, năm 2024 chắc chắn là một năm bùng nổ cho du lịch. Hãy lên kế hoạch cho hành trình khám phá của bạn và tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại 10 địa điểm trong bài viết hôm nay!


31/ SHA Mexico, Quintana Roo State of Cancun, Mexico


Dự kiến khai trương: Quý 1 năm 2024



Sau những trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch, SHA chuẩn bị "đổ bộ" vào Mexico. Thương hiệu chăm sóc sức khỏe danh tiếng vốn đã gây ấn tượng với cơ sở hàng đầu tại Altea thuộc vùng Địa Trung Hải Tây Ban Nha, nay đặt tham vọng tại Cancun với khu nghỉ dưỡng sở hữu 100 suite và biệt thự riêng. Kiến trúc sư Sordo Madaleno và nhà thiết kế nội thất Alejandro Escudero là những cái tên đứng sau diện mạo của khu nghỉ dưỡng trải rộng trên bảy héc-ta thảm thực vật xanh mát, chỉ cách bãi biển một đoạn tản bộ ngắn.


Đến với SHA Cancun, du khách sẽ được trải nghiệm “Phương pháp SHA” trứ danh - sự kết hợp giữa "liệu pháp tự nhiên và y học tiên tiến nhằm mục tiêu cải thiện, kéo dài sức khỏe và tuổi thọ". Đó là những chương trình chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, kéo dài tối đa 21 ngày, tập trung vào dinh dưỡng, y học toàn diện, y học phòng ngừa và tái tạo, nâng cao thẩm mỹ, kích thích trí não, sức khỏe tình dục, cân bằng nội tại và thể lực sung mãn. Một kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ để chăm sóc từng vị khách một.


32/ Singita Milele, Grumeti Reserve, Serengeti National Park, Tanzania


Dự kiến khai trương: Tháng 5/2024

Giá phòng: Từ 26.250 USD



Singita, một trong những nhà điều hành safari kỳ cựu và uy tín nhất châu Phi, tiếp tục mở rộng với Milele - khu biệt thự năm suite mới toanh tại Khu bảo tồn Grumeti, tiếp giáp với Công viên Quốc gia Serengeti trứ danh của Tanzania. Hướng đến các gia đình lớn hoặc nhóm du khách tìm kiếm trải nghiệm safari riêng tư, biệt thự có sức chứa lên đến 10 người. Mỗi suite đều được trang bị sân hiên hoặc ban công, phòng thay đồ rộng rãi, vòi sen ngoài trời và tầm nhìn khoáng đạt. Hai trong số các suite còn sở hữu bể sục Jacuzzi - chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng mơ ước.


Tuy nhiên, khu vực sinh hoạt chung của biệt thự còn ấn tượng hơn thế với boma (khu vực lửa trại truyền thống châu Phi), sảnh ngoài trời, hồ bơi vô cực và phòng chiếu phim. Tất nhiên, Singita luôn mong muốn du khách tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ bên ngoài biệt thự. Bạn có thể đặt các chuyến tham quan ngắm thú và đi bộ khám phá thiên nhiên được thiết kế riêng. Các liệu trình chăm sóc sức khỏe và buổi thử rượu vang cũng luôn sẵn sàng để chào đón bạn trở về.


33/ Six Senses Kyoto, Nhật Bản


Dự kiến khai trương: Quý 2/2024



Kyoto đang trở thành tâm điểm thu hút các thương hiệu khách sạn danh tiếng và Six Senses góp thêm một lựa chọn nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe độc đáo vào bức tranh sôi động này. Là dự án đầu tiên của thương hiệu tại Nhật Bản, Six Senses Kyoto hòa quyện tinh hoa văn hóa Nhật và triết lý chánh niệm. Hãy hình dung những lối đi uốn lượn qua khu vườn tĩnh lặng, khoảng sân trung tâm thanh bình và khu spa đưa bạn bước vào một thế giới khác.


Đặc biệt, 81 phòng nghỉ của khách sạn đều nằm trong khoảng cách đi bộ đến khu phố Gion nổi tiếng. Thiết kế nội thất mang hơi hướng hữu cơ mộc mạc với mục tiêu đem lại cảm giác thư thái, trong khi khu spa khéo léo kết hợp các phương pháp chữa lành truyền thống cùng Thiền Nhật Bản vào thực đơn dịch vụ đặc trưng của Six Senses.


34/ Six Senses La Sagesse, Grenada


Dự kiến khai trương: Tháng 5/2024

Giá phòng: Phòng đôi từ 1.300 USD




Grenada, quốc đảo vùng Caribe còn ẩn mình trên bản đồ du lịch, vốn được biết đến nhiều hơn với sản xuất gia vị hơn là các dịch vụ lưu trú đẳng cấp bởi các kết nối đường bay thương mại tới Mỹ cũng khá hạn chế. Tuy nhiên, thương hiệu chăm sóc sức khỏe xa xỉ Six Senses kỳ vọng sẽ thu hút du khách đến hòn đảo này với khu nghỉ dưỡng 71 phòng mới. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên diện tích rộng lớn ở phía nam hòn đảo mang thiết kế gợi nhớ đến một làng chài truyền thống.


Tất cả các phòng đều được xây dựng thấp tầng, không cao hơn những cây cọ bản địa. Lối đi trong khu vườn điểm xuyết vỏ hạt nhục đậu khấu tái chế - một cách tôn vinh sản phẩm xuất khẩu nổi tiếng nhất của Grenada. Tuy nhiên, sức hút lớn nhất chính là bãi biển La Sagesse: một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực, dải cát trắng như tranh vẽ uốn mình bên làn nước xanh thẳm trong lành, lý tưởng để bơi lội.


35/ Six Senses The Forestias, Bangkok, Thái Lan


Dự kiến khai trương: Quý 2/2024




Bạn có tin rằng có một khu rừng nhiệt đới bản địa xanh tươi... giữa lòng Bangkok? Hoàn toàn có thể! Six Senses mang đến sự giao hòa độc đáo giữa nhịp sống đô thị hiện đại và thiên nhiên hoang sơ tại dự án the Forestias mới của mình. Khách sạn 60 phòng cùng 27 biệt thự nghỉ dưỡng nép mình trong một khu rừng được quy hoạch đặc biệt tại Bang Na - một ốc đảo thanh bình với những lối mòn thơ mộng, các lớp tập thái cực quyền, yoga, chương trình chăm sóc sức khỏe và các lễ hội theo mùa hấp dẫn. Khách lưu trú có thể tận hưởng hệ thống tiện ích y tế, dịch vụ hàng đầu và di chuyển giữa các khu vực thông qua lối đi trên ngọn cây, băng qua khu rừng đa dạng sinh học với hơn 500 loài động thực vật.


36/ Soneva Secret, Haa Dhaalu, Maldives


Khai trương: Tháng 1/2024

Giá phòng: Phòng đôi từ 3.127 USD



Khu nghỉ dưỡng 14 biệt thự này là dự án tâm huyết của Sonu Shivdasani, nhà sáng lập Soneva. "Ông ấy là một thiên tài", Jules Maury nhận định. "Ông ấy đã dồn mọi tâm huyết của mình vào nơi này và nó sẽ trở thành một địa điểm không chỉ đơn thuần là một spa. Mọi người sẽ đến đây để thay đổi cuộc sống của mình".

Nơi đây cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tối tân trong một khung cảnh cực kỳ xa hoa. Nếu đến đây, bạn hãy thử đặt biệt thự Castaway, một biệt thự nổi đầu tiên tại Maldives. Mỗi biệt thự đều được trang bị quản gia riêng – hay còn gọi là Barefoot Guardian – cùng một đầu bếp và cả mái nhà có thể trượt mở để ngắm sao đêm. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký tham gia mọi hoạt động thú vị, từ những buổi dã ngoại trên bãi biển hoang vắng đến lặn biển có hướng dẫn, với các chuyến đi được dẫn dắt bởi các nhà sinh vật học biển.


37/ Southern Ocean Lodge, Kangaroo Island, Australia


Dự kiến khai trương: Quý 1/2024

Giá phòng: Phòng đôi từ 3.400 USD



Tháng 1 cách đây bốn năm, hòn đảo ngoài khơi bờ biển Nam Úc đã bị tàn phá bởi trận cháy rừng dữ dội, cướp đi sinh mạng của vô số sinh vật đặc hữu và phá hủy nhiều công trình, bao gồm cả khách sạn này. Khu nghỉ dưỡng 25 phòng nay đã được xây dựng lại tại vị trí cũ, nhưng với một chút thay đổi tinh tế để các phòng tận dụng tối đa tầm nhìn ngoạn mục từ vách đá cao hơn 40 mét so với những con sóng vỗ bờ.


Điểm nhấn ấn tượng của Southern Ocean Lodge phiên bản 2.0 là Ocean Pavilion bốn phòng ngủ hoàn toàn mới. Biệt thự riêng rộng lớn này là lựa chọn nâng cấp từ căn penthouse, tọa lạc tại vị trí hẻo lánh với hồ bơi riêng, lò sưởi và tầm nhìn tuyệt đẹp không kém.


38/ St. Regis Longboat Key Resort, Sarasota, Florida


Dự kiến khai trương: Mùa xuân 2024

Giá phòng: Phòng đôi từ 1.200 USD



Trên dải cát trắng tuyệt đẹp của một hòn đảo chắn sóng thuộc Vịnh Mexico, ngoài khơi Sarasota, St. Regis sẽ là cái tên mới duy nhất trong làng khách sạn hạng sang của Mỹ mở cửa vào năm nay. Dự án rộng lớn này là sự hồi sinh của Khu nghỉ dưỡng Colony Beach & Tennis Resort trước đây và cũng là dự án đồ sộ nhất trên đảo trong hơn 50 năm qua. Khách sạn sẽ sở hữu 168 phòng nghỉ (bao gồm 26 terrace suite) và đường bờ biển riêng dài gần 250 mét. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Du khách còn có thể tận hưởng hệ thống hồ bơi đa dạng, dòng sông lười thơ mộng, khu đầm nước mặn độc đáo (với cá đuối, rùa Galapagos và các loài cá nhiệt đới), spa rộng lớn và bốn nhà hàng phục vụ các trải nghiệm ẩm thực khác nhau.


39/ Ta’aktana, a Luxury Collection Resort & Spa, Labuan Bajo, Indonesia


Dự kiến khai trương: Quý 1/2024



Nằm không xa đảo Komodo nổi tiếng, Labuan Bajo là trung tâm du lịch ở phía tây đảo Flores. Nơi đây sắp đón chào khu nghỉ dưỡng sang trọng mới mang tên Ta'aktana, thuộc thương hiệu Luxury Collection Resort & Spa. Trải rộng trên khu đất xanh tươi, Ta'aktana sở hữu 70 suite và hệ thống biệt thự trên biển độc đáo đầu tiên trong khu vực. Khu nghỉ dưỡng sẽ có năm nhà hàng và quầy bar phục vụ đa dạng ẩm thực, một hồ bơi trung tâm rộng lớn và một hồ bơi khác ngay bên bờ biển. Tách biệt khỏi nhịp sống đô thị Indonesia, Ta'aktana mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối. Nơi này không chỉ có bãi biển riêng mà còn cả du thuyền riêng biệt dành cho khách lưu trú.


40/ Tawana, Moremi Game Reserve, Botswana


Dự kiến khai trương: Tháng 5/2024

Giá phòng: Từ 4.390 USD



Tawana là mảnh ghép hoàn hảo trong "vòng tròn" các khu nghỉ dưỡng safari cao cấp do Natural Selection điều hành tại phía bắc Botswana. Nối bước Jack’s Camp, Tuludi, và North Island Okavango, Tawana mang đến 8 suite sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng chính là sự hợp tác với tộc trưởng Tawana Moremi của bộ tộc Batawana, người đã góp sức kiến tạo nên khu trại bên bờ sông Gomoti trong Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Moremi.


Mỗi suite đều được thiết kế với phòng khách, sân hiên riêng, hồ ngâm, khu thư giãn ngoài trời, tầm nhìn khoáng đạt bao quát sông và đồng cỏ. Trong đó có hai suite phù hợp cho các gia đình. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng sử dụng 100% năng lượng mặt trời, đi kèm với các tiện ích như thư viện, hầm rượu, lò nướng pizza, khu ăn uống ngoài trời kgotla truyền thống và hồ bơi dài 16 mét.


Giang Nguyễn (Theo Robb Report)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page