top of page

Yachting Việt Nam bàn giao thuyền Regal 21 OBX cho khách hàng

Vừa qua, ông Trịnh Rồng - Phó Giám đốc công ty Yachting Việt Nam đã bàn giao thành công thuyền Regal 21OBX cho chủ sở hữu tại TP.Vinh, Nghệ An.


Regal 21OBX là mẫu thuyền cano cao tốc với thiết kế hiện đại, sang trọng và cực kỳ linh hoạt của Regal – thương hiệu du thuyền được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Yachting Việt Nam.


Regal, một thương hiệu du thuyền danh tiếng tại Mỹ và trên thế giới hơn 50 năm qua, với những tiêu chuẩn vượt trội: sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế sáng tạo, chuẩn mực sang trọng cùng với chất lượng bền bỉ đã tạo nên giá trị vượt thời gian.


Mọi chi tiết đều được thực hiện một cách tinh tế, tinh xảo qua bàn tay lành nghề của đội ngũ các kỹ sư và thợ lành nghề tại Regal.


Một trong những thành tựu kỹ thuật lớn nhất của Regal năm 1995 là sự sáng tạo công nghệ độc quyền FASTRAC. Thiết kế đã được cấp bằng sáng chế với giải thưởng danh giá từ Hội nghị các nhà triển lãm và thương mại hàng hải quốc tế (IMTEC).


Với thiết kế thân thuyền chữ V sâu, công nghệ FASTRAC tạo ra một đệm khí giữa đáy thuyền và mặt nước, điều này làm giảm lực cản và ma sát: Tăng tốc nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Giúp chiếc thuyền lướt êm trên mặt nước, xử lý chính xác, mượt mà và ổn định khi cần chuyển hướng.


Với những ưu điểm vượt trội này, khách hàng tại TP.Vinh, Nghệ An đã lựa chọn Regal 21OBX, mẫu thuyền sở hữu công nghệ độc quyền FASTRAC cực kỳ tối ưu với tốc độ nhanh hơn tới 26% và độ tiêu hao nhiên liệu giảm 30%.


Như lời chia sẻ sau khi trải nghiệm của chủ nhân Regal 21OBX: "Chiếc thuyền tăng tốc nhanh và lướt trên mặt nước cực kì êm, không bị rung lắc".


Bên cạnh đó, Regal 21OBX còn có khoang lái rộng rãi, khu vực salon tiện nghi, thoải mái cho từ 4 - 5 người. Tháp điện dễ dàng điều chỉnh lên xuống, rất thuận tiện khi đi qua các cây cầu đô thị có gầm cầu thấp. Kho trữ đồ lớn, chứa được nhiều đồ dùng cho ngày thư giãn thực sự.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page