top of page

Wanderlust - Siêu du thuyền với thiết kế đặc biệt theo phong cách Zen

Một vũ khí bí mật mới vừa được tung ra thị trường thuê du thuyền, với nhiều tinh chỉnh và cải tiến các tính năng thành công của sản phẩm tiền nhiệm, có tên là Wanderlust, dài 85,3m đến từ xưởng đóng du thuyền SilverYachts của Úc. Triết lý đằng sau chiếc du thuyền đặc biệt này mang nặng ảnh hưởng của phong cách Zen từ Nhật Bản, hướng đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất, sự sang trọng và tiện nghi.



Wanderlust là chị em của Bold và là du thuyền thứ hai trong dòng SilverLoft hoàn toàn bằng nhôm của hãng. Espen Øino đã thiết kế ngoại thất của dòng du thuyền này, mang lại cho chúng vẻ ngoài mạnh mẽ với boong sau mở và một tấm kính hình tam giác đặc biệt ở boong dưới.




Một yếu tố quan trọng khác trong thiết kế của du thuyền là khu vườn mùa đông nằm ở boong trên. Lớp kính bảo vệ có thể được đóng lại hoặc để mở ra, cho phép điều chỉnh để phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau. Du khách có thể thưởng thức các món ăn tại khu vực ăn uống trang trọng hoặc dùng bữa theo phong cách bình dị hơn tại khu vực tiếp khách với bàn thấp. Phía trước khu vườn mùa đông là đại sảnh, được trang bị màn hình kiểu rạp chiếu có thể kết nối với camera đặt ở mũi thuyền.




Ở bên ngoài, du thuyền có tầng lái nóc với khu vực ăn uống, bàn nướng BBQ và hiên tắm nắng cùng một bể sục Jacuzzi mặt kính. Boong chính có thể được bố trí thành rạp chiếu phim ngoài trời với hệ thống âm thanh, trình chiếu, ánh sáng hiện đại. Tổng cộng, du thuyền có thể chở theo 12 hành khách trong 8 phòng suite cùng một đoàn 21 thuyền viên. Riêng phòng suite dành cho chủ sở hữu nằm ở phần mũi thuyền, có giường đôi, thư phòng và phòng tắm riêng.




Wanderlust còn sở hữu một lượng đồ chơi dưới nước phong phú để hành khách thỏa thích trải nghiệm. Lướt trên mặt biển với Jet Skis mang đến cho bạn một cảm giác cực kỳ mạnh mẽ, tưởng như đang làm chủ cả đại dương vậy. Một thiết bị tuyệt vời khác là ván trượt nước cực kỳ thú vị phù hợp cho mọi đối tượng từ người mới đến các tay chơi lão luyện. Các món đồ chơi khác có thể kể đến là seabob, wakeboard, thuyền kayak, ván chèo và thiết bị lặn với ống thở. Trong garage cũng chứa 3 chiếc xuồng máy để vận chuyển hành khách và đồ đạc khi cần.




Với thân thuyền và cấu trúc thượng tầng hoàn toàn bằng nhôm, Wanderlust mang đến một không gian sinh hoạt lớn hơn và độ ổn định cũng cao hơn khi thả neo. Được trang bị động cơ MTU đôi, thuyền có thể thoải mái di chuyển với tốc độ 18 hải lý/giờ, đạt tốc độ tối đa 23 hải lý/giờ với phạm vi hoạt động lên tới 4.500 hải lý khí chạy ở tốc độ hành trìnhvới dung tích thùng nhiên liệu ở mức 158.720 lít.


Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page