top of page

Vintage Electric cho trải nghiệm cuộc sống như bước ra từ khung hình điện ảnh


Ngày nay xe hơi và mô tô đang chiếm hết mọi gara và bộ sưu tập phương tiện di chuyển của những quý ông, xe đạp đã trở nên thứ cấp và không còn đáng quan tâm. Tuy nhiên, vẻ cổ điển của những mẫu xe đẹp từ thế kỷ XX khi kết hợp với những bộ quần áo phong cách đôi khi vẫn gợi nên những nét đẹp đầy tính điện ảnh cho các quý ông khi dạo phố. Nắm được tinh thần hoài cổ và phong cách đĩnh đạc này nên dòng Vintage Electric đã dần chiếm lấy một vị trí không thể thay thế trong thẩm mỹ của nhiều quý ông.


Vintage Electric được tôn sùng vì sự pha trộn khéo léo của thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu xe cũ song lại kết hợp với công nghệ xe điện tốt nhất. Thiết kế của Vintage Electric hút hồn người hâm mộ nhờ nét sáng tạo tinh tế với thẩm mỹ vượt thời gian nhờ khung xe quyến rũ, hoà trộn với hệ thống trợ lực từ điện đầy tính hiện đại.


Một trong nhũng thiết kế ấn tượng nhất của Vintage Electric là những mẫu Roadster được chế tác thủ công với những tỉ lệ hoàn hảo về thẩm mỹ, cũng như sở hữu hệ thống ghế ngồi thoải mái và cao cấp, đèn pha LED cổ điển, hộp pin hình chữ V ấn tượng.



Tổng hợp thiết kế của Roadster bao gồm những đường kẻ sọc trang nhã và giai thoại sâu lắng của màu nâu ghi và đen trong thời thế chiến. Song điều hấp dẫn và khá tinh nghịch của mẫu xe này đó là nó cung cấp “chế độ đua” dành cho những quý ông luôn cần những điều mới mẻ trong nhịp sống thường nhật, chức năng đua này cung cấp khả năng đi đường dài với tốc độ cao cho xe điện. Bên cạnh đó xe vẫn sở hữu “chế độ hỗ trợ đạp” có chức năng khiến động cơ trung tâm điện phía sau bánh xe đẩy tự nhiên bánh xe đạp về phía trước khi người lái đạp, chính sự kết hợp trợ lựuc này sẽ giúp các quý ông vẫn tận hưởng được cảm giác như tập thể dục mà vẫn có thể an nhiên di chuyển suốt những cung đường dài mà không sợ mệt mỏi.


Năng lượng của mẫu xe này được cung cấp bởi động cơ 48-volt, 1123-watt-giờ được đặt ở trung tâm bánh xe phía sau, xe điện Vintage sản xuất 750 watt ở chế độ “Đường thành phố” với tốc độ hạn chế 21 mph và phạm vi hoạt động khoảng 40-75 dặm mỗi lần sạc. Chiếc xe có đi kèm với bộ hỗ trợ vặn vào bộ pin để mở khóa Chế độ “Đường đua” cho công suất 3000 watt.



Mẫu xe này được đặc chế và trang bị các lốp xe riêng có trọng lượng cực nhỏ, tuy nhiên những bánh xe cao cấp này vẫn có thể bị dằn sốc khi bị bơm quá căng và phải leo qua các cung đường xấu. Tuy nhiên trên những con đường tồi tệ bạn có thể tin tưởng vào hệ thống phanh đĩa thủy lực Promax Lucid ở phía trước và phía sau, bởi chúng đã được đảm bảo giúp bạn tăng sức hãm phanh nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo an toàn ngay cả ở tốc độ cao nhất.

Bài: Vương An Nguyên - Art Columnist


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page