top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Ưu đãi chào đón Tết Tân Sửu đến từ các khách sạn hàng đầu tại Hà Nội

Để tiễn đưa một năm Canh Tý đầy khó khăn sắp qua, các khách sạn hàng đầu tại đất thủ đô là Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Meliá Hanoi đã đặc biệt giới thiệu vô số ưu đãi phong phú chào đón Tết Tân Sửu.


Chương trình nghỉ dưỡng “Tết Holiday Indulgence” có giá từ 4.600.000 VNĐ/phòng/đêm cho phòng Premium Room, bao gồm bữa sáng hàng ngày tại phòng hoặc tại Le Club Bar. Du khách ghé thăm sẽ được lựa chọn voucher chi tiêu trị giá 2.000.000 VNĐ cho mỗi phòng nghỉ để sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng và bar khách sạn, hoặc một liệu trình dài 60 phút chăm sóc cơ thể tại Le Spa du Metropole cho mỗi người lớn mỗi ngày.

Le Club Bar


Chương trình ưu đãi áp dụng cho thời gian lưu trú từ nay đến ngày 28.2, miễn phí hủy hoặc thay đổi đặt phòng đến 6h chiều ngày lưu trú. Ngoài ra, thành viên Accor Plus còn được giảm thêm 10%.

Le Spa du Metropole


Đặc biệt, các du khách còn được nhận lì xì may mắn vào ngày mùng 1 Tết (12.2). Trong khi đó, nhà hàng từng đạt nhiều giải thưởng về ẩm thực Le Beaulieu sẽ phục vụ thực đơn dành riêng cho dịp Tết và quầy Le Club Bar sẽ phục vụ trà chiều cùng nhiều món cocktail độc đáo với chủ đề Tết.

Nhà hàng Le Beaulieu


Với việc ngày mùng 3 Tết năm nay sẽ trùng với ngày lễ Valentine, Metropole Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng cho các cặp đôi thực đơn lãng mạn và thăng hoa amng tên “Essence of Romance” tại nhà hàng Le Beaulieu (có giá 2.900.000 VNĐ/người hoặc 4.600.000 VNĐ/người kèm rượu).

Nhà hàng & bar Angelina


Các đôi “uyên ương” còn có thể chọn thực đơn “From Angelina with Love” tại nhà hàng & bar Angelina (với các mức giá 2.600.000 VNĐ/người chưa bao gồm thức uống, 3.600.000 VNĐ/người kèm cocktail và 4.900.000 VNĐ/người kèm rượu).


Meliá Hanoi


Toạ lạc ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, với một bề dày hoạt động hơn 20 năm, khách sạn Meliá Hanoi luôn tự hào là một trong những khách sạn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam đã và đang chinh phục các du khách, doanh nhân và chính khách bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Với mong muốn mang lại sự tươi mới, sống động cho mỗi lần lưu trú của du khách, khách sạn đã tiến hành nâng cấp diện mạo toàn diện. Là một trong những phòng tiệc đẹp nhất tại khách sạn, Thăng Long Ballroom là sự lựa chọn tối ưu cho các buổi hội thảo, tiệc tổng kết, hội nghị khách hàng, tiệc quốc khánh…với quy mô từ 350 đến 500 khách.


Đây còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu chú rể ưa chuộng phong cách tiệc cưới sang trọng, tinh tế với tông màu sáng của vân đá, điểm xuyết sắc ánh kim và phòng chờ VIP liền kề. Khu vực ban công bán nguyệt với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về những con phố trung tâm của thủ đô và bể bơi của khách sạn là những địa điểm tuyệt vời nhất cho các cặp đôi tổ chức lễ ngoài trời hay những buổi tiệc cocktail thời thượng.


Với vị trí đắc địa, dịch vụ chuyên nghiệp và những cải tiến không ngừng về cơ sở hạ tầng, khách sạn Meliá Hanoi mong muốn tiếp tục góp phần làm nên thành công cho những sự kiện trọng đại của các tổ chức cùng cá nhân cả trong và ngoài nước.


Bài: Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page