top of page

UNXD huy động 4 triệu đô la để mang thời trang xa xỉ đến Metaverse

Công ty thời trang metaverse UNXD đã huy động được 4 triệu đô la từ các nhà đầu tư metaverse nổi tiếng bao gồm Animoca Brands, Polygon Studios và Red DAO.


Lần huy động vốn này là nỗ lực mới nhất của các nhà đầu tư vào tương lai của lĩnh vực thời trang trong metaverse, lĩnh vực đang phát triển với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong ngành thời trang từ bình dân tới xa xỉ như Nike, Adidas, Gucci, Dolce & Gabbana,…


Đồng sáng lập Shashi Menon của công ty hoạt động dựa trên blockchain Polygon cho biết, công ty sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu đã có tên tuổi, đồng thời tạo ra các bộ sưu tập NFT của riêng mình.


Sự hợp tác nổi tiếng nhất của công ty là bộ sưu tập NFT với Dolce & Gabbana vào tháng 9 năm 2021 mang tên “Collezione Genesi”, đã thu về khoảng 6 triệu đô la trong đợt mở bán cuối cùng.



Shashi Menon cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Kết quả lớn nhất mà lần phát hành NFT đầu tiên mang lại đó là chứng minh rằng NFT có thể làm cầu nối giữa lĩnh vực thời trang xa xỉ và tiền điện tử, đồng thời giúp cả hai lĩnh vực đạt được một số thành công nhất định. Do đó, chúng tôi đang nỗ lực tăng gấp 3 lần lợi nhuận trong lĩnh vực này”.


Công ty cũng đang lên kế hoạch tổ chức “Tuần lễ thời trang Metaverse” trên thế giới ảo Decentraland, nền tảng hoạt động dựa trên blockchain Ethereum vào cuối tháng ba này.


Menon và người đồng sáng lập khác của UNXD, Nick Gonzales, đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.


Các buổi ra mắt sắp tới cho UNXD bao gồm một bản phát hành bộ sưu tập NFT bổ sung của hãng thời trang xa xỉ Dolce & Gabbana, cũng như bộ sưu tập NFT với thương hiệu đồng hồ sang trọng Jacob & Co.

Bài: Hoài Linh – Theo Coin Desk

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page