top of page

Triển lãm "Luân Chuyển" - vũ điệu của những phân mảnh của thế gian con người


Tiếp nối dòng chảy của “Dịch Chuyển” tại Hà Nội với các địa điểm ở quận Hoàn Kiếm và Ba Đình, nghệ sĩ Vũ Tuấn Việt sẽ mang đến Sài Gòn Showcase cá nhân đầu tiên mang tên “Luân Chuyển”.


Không chỉ là tên gọi chính cho tác phẩm của mình, “Luân Chuyển” trong Vũ Tuấn Việt còn là sự chuyển biến, thay đổi, thích nghi về cả cảm xúc, thời gian, không gian và địa lý. Trong từng giai đoạn khác nhau với những cách đối diện khác nhau, mỗi sự luân chuyển đều mang đến những xáo động bên trong mỗi người.



Từ những hàn gắn được vun bồi theo mỗi nhịp luân chuyển, mỗi chúng ta sẽ lại tiếp tục vững vàng để đương đầu, tiếp tục luân chuyển để vươn lên. Những ý niệm, suy nghĩ đối với xã hội bên ngoài sẽ được Vũ Tuấn Việt khắc hoạ rõ nét thông qua hơn 30 tác phẩm, câu chuyện, cụm phác thảo mới được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm lần này.




Bên cạnh việc tham quan các tác phẩm, người đến xem sẽ còn có cơ hội thưởng thức những thức quà Nam Định, do chính tay nghệ sĩ chọn lựa và mang đến triển lãm.



Đồng thời, nghệ sĩ Vũ Tuấn Việt cũng sẽ thể hiện màn trình diễn vẽ một bức tranh trong thời gian diễn ra triển lãm.



Vũ Tuấn Kiệt chia sẻ "là một họa sĩ trẻ, tôi đã chọn quãng thời gian sau khi tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam ( 2016 ) là quãng thời gian tôi bắt đầu cuộc hành trình nghệ thuật của riêng mình, với nhiều tự do hơn, nhiều đam mê riêng hơn. Sự tự do quá mức ấy làm tôi cũng cô đơn hơn. Những tác phẩm trong thời kỳ này, được biết đến trong triển lãm cách đây một năm của tôi, chủ đề con người với những mặt trái của cảm xúc, một gam màu lạnh với những đường nét sắc nhọn đầy gai góc của tuổi trưởng thành. Nơi mà bất kì ai cũng sẽ trải qua"


Bài: Vương An Nguyên - Art Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page