top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Trải nghiệm lễ Valentine khó quên trên những chân trời cao xa cùng VistaJet

Liệu còn điều gì lãng mạn hơn việc đưa 'nửa kia' của bạn du ngoạn đó đây để có một trải nghiệm Valentine khó quên? Và để cho chuyến đi của các bạn được trọn vẹn hơn, hãy đến với VistaJet - công ty hàng không toàn cầu đầu tiên và duy nhất đưa ngày lễ lãng mạn này lên một tầm cao mới.


Cho dù là một ngày lễ ngắn ngủi hay một kỳ nghỉ dưỡng trên đảo để tận hưởng thời gian chất lượng bên những người thân yêu, thì dịch vụ Private World của VistaJet đều có thể cung cấp cho các thành viên quyền tiếp cận độc quyền tới những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới và cùng một đội bay được tuyển chọn kỹ lưỡng với hơn 360 chiếc máy bay. Với đa dạng chủng loại, từ loại máy bay chuyên dụng trên đất liền như Challenger 350 dành cho du lịch nội địa, cho đến mẫu máy bay mang tính cách mạng như Global 7500 dùng cho các chuyến bay thẳng kéo dài 17 giờ, hành khách có thể yên tâm tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt ngày lễ đặc biệt này.


Để truyền cảm hứng đến những đôi tình nhân trong dịp này, Private World đã đưa ra một loạt đề xuất tuyệt hảo bao gồm:

Lạc vào chốn thiên đường tại Maldives


Đắm mình trong thiên đường trên hòn đảo tư nhân lớn nhất ở Maldives - Ithaafushi, một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho những ai tìm kiếm sự thanh bình, đi cùng với đó là nét kiến trúc sang trọng, phong thái phục vụ chu đáo bản địa. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc trưng do đội ngũ ẩm thực từng đoạt giải thưởng Zuma Maldives thực hiện dành riêng cho bạn. Bữa tiệc đánh thức mọi giác quan này còn đi kèm với một liệu trình chăm sóc sức khỏe và spa đẳng cấp thế giới.


Đắm mình với những loại hình nghệ thuật kỳ công ở Nhật Bản


Hãy nâng tầm kỳ nghỉ của bạn với một chuyến đi đầy chiều sâu, thưởng thức nét đẹp trong nền văn hóa, lịch sử, triết học và nghệ thuật cổ xưa của Nhật Bản. Khám phá trà đạo cổ điển, viếng thăm những ngôi đền thờ và ngôi nhà của một nhà sưu tập nghệ thuật nổi tiếng, hoặc học cách viết “I love you” bằng thư pháp Nhật Bản với một trong những nghệ nhân nổi tiếng nhất. Hành trình sẽ đi đến màn cao trào với bữa tiệc đặc biệt, hay còn gọi là Kaiseki (bữa tối với một loạt món truyền thống của Nhật Bản) và một buổi thử rượu saké đầy tinh tế với các Geisha ở Kyoto.


Rong rủi khắp châu Á trên du thuyền sang trọng


Châu Á từ lâu đã được biết đến với vô số vùng biển tuyệt đẹp. Cùng người thân yêu của bạn bước lên du thuyền với Simpson Marine và thư giãn giữa mặt biển tĩnh lặng, bầu trời trong xanh, êm đềm chắc chắn cũng sẽ là một lựa chọn khó có thể cưỡng lại. Toàn bộ chuyến đi sẽ đưa bạn rong ruổi quanh hơn 260 hòn đảo xinh đẹp bao gồm quần đảo Hồng Kông, Eo biển Singapore hoặc bờ biển Andaman tuyệt đẹp ở Thái Lan trên một chiếc du thuyền sang trọng.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page