top of page

Trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, tinh tế mới tại JW Marriott Hanoi


Hệ thống Phòng Cao Cấp (Suite) tại khách sạn JW Marriott Hanoi với những nâng cấp toàn diện về tiện ích và dịch vụ hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ tới tất cả du khách, dù là kì nghỉ của gia đình, cặp đôi hay các chuyến công tác dài ngày.

 

Nằm trong kế hoạch đổi mới không ngừng, JW Marriott Hanoi vừa giới thiệu 56 Phòng Cao Cấp (Suites) mới được nâng cấp, thể hiện cam kết của khách sạn trong việc mang tới những kỳ nghỉ khó quên tới các du khách.



Ấn tượng đầu tiên với các du khách khi tới với các Phòng Suite của khách sạn là không gian rộng rãi, thoáng đãng được chia thành nhiều khu vực riêng, phục vụ tất cả các nhu cầu khác nhau trong kỳ nghỉ như thư giãn, làm việc hay tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Kỳ nghỉ gắn kết gia đình với Family Suite nâng cấp



Đặc biệt, sự nâng cấp của phòng Family Suite (phòng gia đình) mang tới lựa chọn nghỉ dưỡng dành riêng cho các gia đình nhỏ. Căn phòng rộng rãi với nhiều khu vực riêng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của từng thành viên trong gia đình. Nội thất được sắp xếp trang nhã, thuận tiện và tinh tế với tông màu ấm áp, tạo cảm giác thân thuộc như đang ở trong chính căn nhà của mình.



Phòng ngủ riêng dành cho các bạn nhỏ, nhưng vẫn gần gũi với bố mẹ, giúp cả gia đình có những giây phút nghỉ ngơi thực sự thoải mái.


Bố mẹ với không gian riêng cho kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình


Bên cạnh đó, các gia đình có thể lựa chọn gói nghỉ dưỡng được thiết kế riêng dành cho gia đình, với các trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả các thành viên như dựng lều trong phòng, quà tặng chào mừng đặc biệt, các hoạt động vui chơi và khám phá tại khách sạn cũng như Khu vườn ven hồ JW: lớp học trồng cây, truy tìm kho báu, buổi xem phim cho gia đình,… đảm bảo mọi khoảnh khắc đều trở nên ý nghĩa với tất cả các thành viên.

 

Dựng lều trong phòng


Lớp học trồng cây tại khu vườn ven hồ JW và hoạt động truy tìm kho báu lý thú

 

Kỳ nghỉ lãng mạn cho cặp đôi với nhiều dịch vụ riêng biệt


Các cặp đôi đang tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn ngay trong lòng thành phố thì không thể bỏ qua lựa chọn phòng Suite với ban công có tầm nhìn ra hồ nước xanh mát hay thành phố hiện đại. Đây là không gian mà bạn và một nửa yêu thương có thể tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn và gần gũi với các dịch vụ riêng biệt như gói trà chiều ngắm hoàng hôn ngay tại ban công hay cùng thưởng thức ly cocktail tự pha chế vào buổi tối muộn.


Phòng ban công có tầm nhìn thành phố hiện đại


Chuyến công tác thoải mái khi lưu trú tại JW Marriott Hanoi


Với các du khách đang đang trong chuyến công tác, hệ thống phòng Suite tại khách sạn là lựa chọn phù hợp, ưu tiên sự cân bằng giữ nghỉ dưỡng và công việc. Phòng được trang bị bàn làm việc rộng rãi, đầy đủ các kết nối cần thiết phục vụ hiệu quả nhu cầu trao đổi và liên lạc của du khách.


Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn, JW Marriott Hanoi còn tập chung vào những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa như lựa chọn minibar hay bộ gối trước khi tới, tạo cảm giác gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.



Ngoài ra, khi đặt hạng phòng Suite, du khách có thêm quyền lợi sử dụng dịch vụ tại Executive Lounge (Tầng 6 của khách sạn), đáp ứng các nhu cầu làm việc, gặp gỡ đối tác hay thưởng thức ẩm thực của du khách.


Du khách cũng có thể khám phá thế giới ẩm thực đa dạng được giới thiệu trong 9 nhà hàng và quán bar của khách sạn. Đặc biệt với Kumihimo, nhà hàng Nhật Bản hiện đại với trải nghiệm mới mẻ tại khu vực Bar & Terrace là lựa  chọn tuyệt vời để thưởng thức những món đồ nướng Nhật Bản đặc sắc, gắn kết các mối quan hệ bạn bè hay đối tác trong không gian ngoài trời độc đáo.


Thưởng thức ly bia cùng đồ nhậu Nhật Bản hiện đại cùng đối tác tại Kumihimo Bar & Terrace


Hay bạn cũng sẽ tìm thấy khoảng thời gian thư giãn bên Khu vườn ven hồ JW tươi mát và nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần tại tổ hợp chăm sóc sức khỏe Wellbeing On 8. Sự kết hợp giữa các dịch vụ đa dạng và xuất sắc đảm bảo mọi khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Hanoi đều trở nên trọn vẹn.


Chăm sóc sức khỏe tại Wellbeing on 8


Với những nâng cấp mới của hệ thống phòng Suie, JW Marriott Hanoi sẽ tiếp tục mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ. Mỗi chi tiết trong phòng và dịch vụ là một điểm nhấn về chất lượng và sự tận tâm, đảm bảo khoảng thời gian lưu trú của tất cả du khách trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page