top of page

Top 5 lý do bạn nên tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Du thuyền thám hiểm 2023



Diễn ra tại Yacht Club de Monaco vào ngày 9 tháng 11, Explorer Yachts Summit (Hội nghị Thượng đỉnh Du thuyền thám hiểm) 2023, được tổ chức với sự hợp tác giữa Damen Yachting và ExplorerYachts.com, sẽ thu hút sự chú ý của công chúng vào lĩnh vực du thuyền thám hiểm. Sự kiện này sẽ quy tụ các nhà thám hiểm, chủ sở hữu, thuyền trưởng và chuyên gia trong ngành để thảo luận về thị trường và truyền cảm hứng khám phá đại dương. Và sau đây là 5 lý do bạn nên đặt vé tham dự.

Richard Wiese, Chủ tịch giữ nhiệm kỳ dài nhất của The Explorers Club

Cơ hội học hỏi từ các nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới

Năm nay, Explorer Yachts Summit sẽ chào đón hai nhà thám hiểm đã đạt được những thành tích đáng nể trong sự nghiệp của họ. Bài phát biểu quan trọng sẽ được trình bày bởi Mike Horn, người hiện đang thực hiện chuyến hành trình vòng quanh bốn năm trên chiếc Pangea dài 32 mét – vừa hoàn thành quá trình tu sửa kéo dài hai năm tại Sunreef Yachts. Mục đích của chuyến đi là trực tiếp khám phá tác động của biến đổi khí hậu. Và tại sự kiện lần này, Horn sẽ báo cáo về toàn bộ những gì mà anh thu thập được cho đến nay.


Cuối ngày, Richard Wiese, Chủ tịch giữ nhiệm kỳ dài nhất của The Explorers Club, sẽ lên sân khấu để chia sẻ về cuộc đời phiêu lưu của mình và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo. Là một nhà báo từng đoạt giải Emmy, sở thích khám phá được thức tỉnh trong Wiese khi anh leo lên Mt. Kilimanjaro ở tuổi 11. Kể từ đó, anh đã chu du khắp bảy lục địa, theo dõi những chú báo đốm trong rừng rậm Yucatan, du hành đến những nơi nóng nhất trên trái đất ở Ethiopia, trượt tuyết xuyên quốc gia đến Bắc Cực và cố gắng trích xuất các đoạn DNA từ dung nham nóng chảy để tìm kiếm các loài vi sinh vật mới.



Thâm nhập vào thị trường du thuyền thám hiểm

Thị trường du thuyền thám hiểm dường như đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, với Sổ đặt hàng toàn cầu năm ngoái cho thấy số lượng kỷ lục các du thuyền thám hiểm đang được xây dựng. Trong hội nghị – với dữ liệu độc quyền từ BOATPro, chương trình sẽ đi sâu vào các con số thể hiệntriển vọng thị trường, nhu cầu của khách hàng và mô hình tổ chức chuyến đi vòng quanh thế giới.



Lắng nghe trực tiếp ý kiến từ chủ sở hữu du thuyền thám hiểm

Explorer Yachts Summit năm nay cũng sẽ là nơi để giới chủ sở hữu trò chuyện trực tiếp về trải nghiệm của họ trên mặt nước. Chương trình sẽ bao gồm một nhóm chủ sở hữu thảo luận lý do tại sao họ chọn sở hữu những chiếc Explorer nhỏ gọn để bắt tay vào cuộc phiêu lưu toàn cầu của mình. Với việc các du thuyền mang kích thước trong khoảng 20 đến 40 mét đang chiếm lĩnh 70% thị trường, lĩnh vực này có vẻ sẽ còn phát triển hơn nữa.



Khám phá khả năng kết hợp giữa siêu du thuyền và khoa học

Các du thuyền thám hiểm thường cung cấp khả năng lui tới những địa điểm xa xôi trên thế giới. Và do đó, chúng có thể mang lại khả năng tiếp cận tuyệt vời cho giới nghiên cứu khoa học. Bài thuyết trình chung của Yachts for Science và Ocean Census sẽ phác thảo một số dự án đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ siêu du thuyền. Cuộc thảo luận cũng sẽ nêu bật một số câu chuyện thành công gần đây, bao gồm cả việc siêu du thuyền tham gia vào dự án nghiên cứu về cá mập ở Tunisia.



Kết nối và giao lưu với các chuyên gia trong ngành

Là sự kiện duy nhất dành riêng cho lĩnh vực du thuyền thám hiểm, Explorer Yachts Summit mang đến cơ hội hiếm có để chia sẻ thông tin và giao lưu với các nhân vật nổi bật trong ngành. Tại sự kiện, sẽ có rất nhiều chuyên gia, thuyền trưởng du thuyền thám hiểm, công ty đóng tàu và chủ sở hữu dày dặn kinh nghiệm hiện diện.


Năm nay cũng sẽ có một cuộc thi "phác thảo trực tiếp" mới, nhằm tìm kiếm các nhân tài trẻ trong thiết kế và kỹ thuật để hướng về những chiếc du thuyền thám hiểm trong tương lai. Hội nghị sẽ kết thúc như thường lệ với một bữa tiệc nhẹ thân mật để thảo luận về những gì đã diễn ra trong ngày.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page