top of page

Thương hiệu InterContinental đánh dấu 75 năm tiên phong trong dịch vụ du lịch đẳng cấp


Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và hàng đầu thế giới tổ chức sự kiện độc quyền tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cùng loạt ưu đãi đặc biệt, bao gồm cả InterContinental75 cocktail.


Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá lại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới, bao gồm cả bảy khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng tại Việt Nam.



Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị có giới hạn thời gian, từ cocktail kỷ niệm đến các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái. Những dịch vụ này chính thức ra mắt ở Việt Nam nhân dịp sự kiện kỷ niệm thú vị vừa được tổ chức tại Hà Nội.


Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là thương hiệu đầu tiên của tập đoàn InterContinental tại Việt Nam vào năm 2007. Đây cũng là khách sạn được chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện kỷ niệm 75 năm của thương hiệu. Cùng với chương trình hòa nhạc, các vị khách tham dự được trải nghiệm hành trình ẩm thực đầy thú vị cùng Tổng Bếp trưởng Christophe Depuichaffray đến từ InterContinental Hanoi Westlake, Tổng Bếp trưởng-Giám đốc Ẩm Thực Nicolas Plateau của InterContinental Landmark72 và Bếp trưởng Quý Đỗ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khách mời được thưởng thức loại Cocktail InterContinental75 trứ danh – sự phối hợp giữa hai thương hiệu Piper Heidseick và The Botanist Gin - được ra mắt nhân lễ kỷ niệm năm nay.







InterContinental đã tiếp tục mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến thuộc tám đô thị và khu nghỉ dưỡng hấp dẫn khắp cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc từ năm 2007 đến nay, và gần đây nhất là Hồ Tràm, một địa điểm nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam.


Ông Andrew Davidson, Tổng giám đốc IHG Hotels & Resorts khu vực phía Bắc cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh và vinh dự được tổ chức lễ kỷ niệm tròn 75 tuổi của InterContinental Hotels and Resorts cùng các vị khách, chủ sở hữu, đối tác và đồng nghiệp thân hữu tại Việt Nam. Và càng tự hào hơn khi chúng tôi đã triển khai và vận hành thành công chuỗi tám khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng mang thương hiệu InterContinental tại các đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Tràm và Phú Quốc trong 14 năm qua. Chúng tôi rất hào hứng về việc mở rộng mạng lưới thương hiệu InterContinental tại Việt Nam và luôn cam kết xây dựng phát triển đội ngũ nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch đích thực cho tất cả mọi người trong thời gian tới”.



Cùng nhâm nhi, thư giãn và trải nghiệm thật phong cách

Cocktail “InterContinental75” với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne ra đời năm 1785 và đoạt giải “Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Và một “ứng cử viên” sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những “phù thủy pha chế” tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.





Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để khách mời đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu “75th Anniversary Package” bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai.


Chương trình ưu đãi áp dụng có thể khác nhau giữa các khách sạn, vui lòng truy cập intercontinental.com/75thanniversary để tìm hiểu thêm thông tin về Lễ kỷ niệm lần thứ 75 của InterContinental.


Về InterContinental Hotels & Resorts
Với khả năng truyền tải trọn vẹn những tinh túy địa phương có được từ 75 năm kinh nghiệm, thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts đã tăng thêm sức hút cho ngành du lịch thế giới. Mỗi khách sạn của chúng tôi là một cửa ngõ mang bạn đến với cuộc sống InterContinental đẳng cấp. Sự tinh tế luôn được thể hiện thông qua dịch vụ hàng đầu cùng các tiện nghi đặc biệt. Điều khiến chúng tôi khác biệt chính là sự quan tâm thực lòng dành cho khách hàng, thông qua các dịch vụ VIP cá nhân hóa như chương trình InterContinental® Ambassador hay trải nghiệm Club InterContinental độc quyền. Chúng tôi cũng kết nối những vị khách thường xuyên đi du lịch với những điểm đến hấp dẫn của các địa phương, mang đến cho họ cơ hội trải nghiệm chân thực và phong phú. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng truy cập www.intercontinental.com. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với chúng tôi trên Facebook  www.facebook.com/intercontinental và Instagram www.instagram.com/intercontinental
Về IHG Hotels & Resorts
IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng.

Với hệ thống gồm 17 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu gần 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong lộ trình phát triển. Các thương hiệu của IHG được chia thành 4 nhóm chính:

Luxury & Lifestyle:Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Vignette Collection, Hotel Indigo
Premium: HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels
Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites,  Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites 

InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại Anh và xứ Wales. Ước tính có 350.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu. 

Vui lòng truy cập http://www.ihg.com để biết thông tin đặt phòng khách sạn và truy cập https://www.ihg.com/rewardsclub/content/gb/en/home để tìm hiểu thêm về IHG Rewards Club. Để cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi, vui lòng truy cập https://www.ihgplc.com/en/news-and-media và theo dõi chúng tôi trên các phương tiện truyền thông khác tại LinkedIn, FacebookTwitter.
Giới thiệu về danh mục sản phẩm Sang trọng & Kiểu cách của IHG Hotels & Resorts
Được xây dựng dựa trên di sản của InterContinental Hotels & Resorts – thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất và đầu tiên của thế giới đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 trong năm nay – IHG đã trở thành công ty đẳng cấp và sang trọng đứng thứ hai trên thế giới tính cả về số lượng khách sạn đang hoạt động và phát triển. Việc mua lại các thương hiệu mang tính biểu tượng như Regent Hotels & Resorts và Six Senses Hotels Resorts Spas cùng với sự mở rộng mang tầm quốc tế của Kimpton Hotels & Restaurants và Hotel Indigo đã tạo ra danh mục đầu tư ấn tượng cho cả khách hàng và chủ sở hữu, được xác định bởi di sản vượt thời gian và sự gắn kết cùng nhau bởi thiết kế xuất sắc và dịch vụ khó quên. Với hơn 430 khách sạn tương đương với 100.000 phòng, danh mục sản phẩm mang tính đẳng cấp và sang trọng của IHG khiến cho những cuộc hành trình đều trở thành một dịp kỷ niệm và là một trải nghiệm đặc biệt mang dấu ấn riêng. 

Bài: Navigator Media



Comentarios


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page