top of page

Ra mắt quỹ YOTS nhằm hỗ trợ giới trẻ khám phá lĩnh vực du thuyền đầy hấp dẫn


Quỹ YOTS ra đời nhằm mang đến cho những người trẻ cơ hội khám phá lĩnh vực du thuyền, chính thức ra mắt từ tháng 5/2024.



Sứ mệnh đằng sau quỹ YOTS (Đào tạo & Kỹ năng về Cơ hội Du thuyền) là mang đến cho những người trẻ cơ hội phát triển các kỹ năng liên quan đến du thuyền, giúp họ tham gia đào tạo để chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực du thuyền và khuyến khích ngành tạo ra các vị trí việc làm và thực tập.


YOTS sẽ tìm cách thu hút chủ yếu những người trẻ tuổi bị hạn chế về khả năng tiếp cận du thuyền do vị trí bất lợi hoặc nhiều lý do khác. Tất cả số tiền quyên góp cho YOTS sẽ được phân phối cho các tổ chức đã thành lập có thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp đào tạo và giáo dục trên mặt nước.



Tổng biên tập của BOAT International và người được ủy thác của YOTS, Stewart Campbell cho biết về thông báo này: “Chúng tôi vô cùng vui mừng được ra mắt quỹ này. YOTS không chỉ tạo ra những con đường sự nghiệp mới thú vị cho những người trẻ tuổi mà còn là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng du thuyền thu hút nhiều tài năng mới đa dạng vào thế giới của mình. Chúng tôi dự tính toàn bộ hệ sinh thái du thuyền sẽ tham gia vào nỗ lực này và quảng bá nó như một phần của chương trình ESG của họ.”



Cùng với Stewart Campbell, quỹ YOTS được hỗ trợ bởi một nhóm ủy viên bao gồm Giám đốc điều hành Toby Allies, Pendennis; Natasha Ambrose, Giám đốc Du thuyền, Edmiston; Charlie Baker, Nhà thiết kế & Giám đốc Du thuyền, RWD; Aino-Leena Grapin, Giám đốc điều hành, Winch Design; Georgina Menheneott, Đối tác của ESG, Burgess; William Maclachlan, Đối tác, HFW và Toby Moore, Giám đốc điều hành, BOAT International.


Đồng thời, quỹ YOTS hoan nghênh cơ hội hợp tác với các công ty quan tâm đến việc tạo ra sự khác biệt cho tương lai của ngành siêu du thuyền. Cùng với việc quyên góp hàng năm cho tổ chức, các đối tác doanh nghiệp và đối tác lớn của quỹ YOTS còn là nguồn hỗ trợ đáng tin cậy thông qua các khoản đóng góp miễn phí và đóng vai trò là đại sứ hiệu quả cho hoạt động của tổ chức thông qua mạng lưới công ty và cơ sở khách hàng của họ. Thông qua các sự kiện thường niên, sự hợp tác độc đáo, tài liệu chuyên môn và các kênh kỹ thuật số, YOTS mong muốn đưa các đối tác của mình đến gần hơn với các dự án riêng lẻ và kết nối họ trực tiếp với mục đích thực sự.


Bài: Navigator Media



Commenti


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page