top of page

Thổ Nhĩ Kỳ - Ngôi sao mới trỗi dậy trong ngành công nghiệp chế tạo siêu du thuyền


Ngành công nghiệp siêu du thuyền vốn từ lâu bị thống trị bởi các hãng đóng thuyền châu Âu giờ đây đã có thêm một đối thủ mới: Thổ Nhĩ Kỳ. Với truyền thống lâu đời trong ngành hàng hải cùng những tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật trong thời gian gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ đang dần trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều đại gia khi muốn đóng du thuyền.


Một trong những công ty đã góp công đầu trong việc tạo dựng uy tín cho khu vực này là Begüm Yachting, gần đây đã công bố dự án mới nhất của họ, một chiếc du thuyền máy 32 mét mang tên Lady Luna.


Ông Begum Doğulu, người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Begüm Yachting cho biết: “Tôi từng nghe câu nói 'đoạn kết mỗi con đường đều là nhà'. Và với tinh thần đó, chúng tôi đã luôn cố gắng đón tiếp mọi vị khách ghé thăm Thổ Nhĩ Kỳ với thái độ nồng hậu nhất, đem đến cho họ cảm giác như được đặt chân vào chính căn nhà của mình vậy.”

Ông Begum Doğulu, người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Begüm Yachting

Thổ Nhĩ Kỳ nằm tại một vị trí chiến lược mang tính chiến lược - giao điểm giữa châu Âu và châu Á, cùng với đường bờ biển tuyệt đẹp, từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút nhiều sự chú ý của giới đam mê du thuyền. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, quốc gia này cũng đã tạo được tên tuổi trong lĩnh vực chế tạo siêu du thuyền. Với lực lượng nhân công lành nghề, giá thuê rẻ cùng nguồn vật liệu chất lượng cao, Thổ Nhĩ Kỳ hiện là một đối thủ mạnh trên thị trường. Ngoài ra, cam kết đầu tư vào cơ sở hạ tầng và thúc đẩy ngành hàng hải của quốc gia này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng quốc tế.


Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành du thuyền và 100% vốn từ Thổ Nhĩ Kỳ, Begüm Yachting là một ví dụ điển hình về nỗ lực của quốc gia này trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Triết lý của công ty bắt nguồn từ truyền thống về lòng hiếu khách và chân thành của người Thổ Nhĩ Kỳ, luôn chào đón nồng hậu bất kỳ ai đến với đất nước của họ.


Begüm Yachting đã phát triển thành một công ty tích hợp cung cấp nhiều loại dịch vụ, từ đóng thuyền đến cung cấp, vận chuyển, đại lý du lịch, hàng không và quản lý khách sạn. Cách tiếp cận toàn diện này cho phép công ty cung cấp dịch vụ liền mạch, hiệu quả và an toàn cũng như đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.

Hình ảnh phác thảo ban đầu của Lady Luna

Du thuyền máy dài 32 mét đang được chế tạo, Lady Luna sẽ là minh chứng cho tay nghề của Begüm Yachting, với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất . Mang trong mình sự kết hợp giữa dáng vẻ sang trọng và công nghệ tiên tiến, chiếc du thuyền tinh tế này ra đời nhằm nâng tầm trải nghiệm đi biển trong tương lai.


Tập trung vào sự đổi mới cùng một đội ngũ năng động, Begüm Yachting đang không ngừng vượt qua giới hạn của ngành. Bằng cách nắm bắt công nghệ và phấn đấu cải tiến liên tục, công ty đảm bảo khách hàng của mình luôn nhận được những dịch vụ tốt nhất có thể.


Thương hiệu Begüm Yachting hiện đã có mặt tại các hải cảng quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm Istanbul, Kusadasi, Bodrum, Marmaris, Gocek và Antalya. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của công ty thông qua website trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp.


Sự trỗi dậy của Thổ Nhĩ Kỳ như một ngôi sao đang lên trong thị trường sản xuất siêu du thuyền là minh chứng cho sự cống hiến của quốc gia này đối với chất lượng, tay nghề thủ công và sự đổi mới. Begüm Yachting, với dự án Lady Luna tuyệt đẹp cùng hàng loạt dịch vụ mang tính toàn diện đã làm bật lên tinh thần hiếu khách của người thổ và theo đuổi sự tuyệt hảo. Khi ngành công nghiệp này tiếp tục phát triển, công chúng hòa toàn có thể kỳ vọng việc được chứng kiến thêm nhiều sản phẩm táo bạo hơn đến từ quốc gia này.


Bài: Hiếu Võ - Theo SuperyachtNews

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page