top of page

Tender Q52 cực "đỉnh" đến từ hai thương hiệu Qnautic và Vripack

Q52 là mẫu ca-nô trung chuyển với phần thiết kế do Vripack đảm nhiệm và được xưởng đóng tàu Qnautic thực hiện.


Đơn hàng đầu tiên dự kiến sẽ hoàn tất vào mùa hè năm nay, theo thông tin từ thương hiệu Hà Lan. Chính nhờ sự thành công vượt trội từ mẫu tender Q39 super-RIB trong lần hợp tác vào năm ngoái, Qnautic và Vripack đã tiếp tục cùng nhau phát triển và chế tạo thêm nhiều sản phẩm mới.


Marnix J. Hoekstra, đồng giám đốc sáng tạo của Vripack cho biết: “Ý tưởng sản xuất Q39 bắt nguồn từ nhu cầu về thuyền cứu hộ bơm hơi (Rigid Inflatable Boat - RIB) với đặc tính nhanh chóng và an toàn phù hợp để di chuyển xa bờ. Bằng cách kết hợp các thiết kế RIB hiện có với những kỹ thuật và kiểu dáng đương đại, Q39 super RIB đã xuất hiện trên thị trường".

Q39 super RIB ra mắt vào năm 2020.


"Nay Q52 mang trọng trách tái hiện lại Q39 theo một đẳng cấp mới với những đặc tính tối ưu nhất được đúc kết từ đàn anh trước đó. Và chúng tôi đã không nề hà mà đón nhận thử thách mới."


Mẫu tender Q52 có kích thước 16.1m với độ rộng 4.5m. Được chế tạo từ nhựa gia cường thủy tinh (GRP), Q52 sở hữu thiết kế thân tàu chữ V hõm sâu và được trang bị cặp động cơ Cummins QSC 600 mã lực đạt tốc độ tối đa 40 hải lý mỗi giờ.


Sàn gỗ teak đầy phong cách được lắp xuyên suốt chiều dài thân tàu màu đồng thanh lịch. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài đặc biệt đầy cuốn hút cho Q52. Về thiết kế nội thất, ghế lái rộng rãi với nhiều chỗ ngồi xung quanh cho hành khách, trong khi đó công thái học được áp dụng vào thiết kế không gian bên ngoài để tối đa hóa sự thoải mái.


Lối đi từ mũi đến đuôi thuyền thông suốt và dễ tiếp cận, trong khi quầy bar và bồn rửa cạnh tủ lạnh đảm bảo hành khách sẽ hoàn toàn thư giãn trong suốt hành trình. Nếu tiến hình sản xuất như mong đợi, Q52 sẽ được thử nghiệm trên biển trong vài tháng tới.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page