top of page

Tận hưởng tiệc hải sản xa hoa vào chủ nhật hàng tuần ngay tại The Reverie Saigon


Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tiệc xa hoa với những món hải sản cao cấp được chế biến theo những cách thức chỉ dành cho giới thượng lưu... vậy thì những bữa tiệc Brunch tại The Reverie Saigon có lẽ sẽ thoả được mong muốn của bạn.



Theo thông báo của The Reverie Saigon thì những bữa tiệc đậm đà bản sắc văn hoá, thực phẩm tương ngon này sẽ được bắt đầu phục vụ ngày 5/3/2023, sau đó trải nghiệm ẩm thực này sẽ được tiếp tục tổ chức vào Chủ nhật các tuần sau đó.





Trong bữa tiệc này chúng ta sẽ được phục vụ những món ăn cao cấp từ các bếp trưởng tài năng đến từ Café Cardinal, Da Vittorio Saigon, The Royal Pavilion và The Long @ Times Square.




Đội ngũ đầu bếp cao cấp này sẽ cùng nhau mang đến những trải nghiệm đặc sắc đại diện cho các nền ẩm thực độc đáo, ngoài ra nếu đến dự tiệc thì ta cũng sẽ được thưởng thức nhạc Jazz lãng mạn, được tận hưởng thức uống không giới hạn, và lựa chọn sử dụng hồ bơi đến 17:00. Có lẽ những giây phút tận hưởng dịch vụ, tiệc tùng tại The Reverie Saigon sẽ cho bạn một ngày cuối tuần thư thái và trọn vẹn.



Bếp trưởng Điều hành tại The Reverie Saigon - Marcelo Geraldini đảm bảo rằng: sự đa dạng và chất lượng cao cấp của các món ăn đã nâng tầm ‘Đại Tiệc Brunch Reverie Ngày Chủ Nhật’ vượt lên trên các tiệc brunch khác trong thành phố.


Ông chia sẻ: ‘Tiệc brunch tại The Reverie Saigon là một trải nghiệm độc đáo chưa từng thấy trước đây. Thực khách được tham gia vào hành trình khám phá ẩm thực đa dạng, trải dài từ nước Pháp thanh lịch đến ẩm thực fine-dining Ý chuẩn sao Michelin, hay pizza Ý truyền thống, và cuối cùng kết thúc trọn vẹn với các món ăn Quảng Đông nguyên bản.’





Chính sự kết hợp giữa các bếp trưởng tài năng tại The Reverie Saigon với kinh nghiệm và chuyên môn đúc kết qua nhiều thập kỉ đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tinh hoa không thể bỏ lỡ.



Diễn ra từ 12:00 đến 15:00 Chủ nhật hằng tuần tại Café Cardinal, ‘ Đại Tiệc Reverie Brunch Ngày Chủ Nhật’ là một sự kiện dành cho cả gia đình. Giá từ 1.788.000 VNĐ++/khách bao gồm tiệc buffet, thức uống không giới hạn: trà, cà phê, nước ngọt, nước trái cây, Prosecco, rượu vang hay sâm panh, và lựa chọn sử dụng hồ bơi đến 17:00.



Café Cardinal

Tầng 6, Tòa nhà Times Square
22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi,
P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM


The Reverie Saigon

Tòa nhà Times Square
22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi,
P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page