top of page

Tận hưởng niềm đam mê siêu du thuyền bất tận tại Monaco Yacht Show 2023


Công quốc Monaco đang tất bật chuẩn bị cho triển lãm du thuyền thường niên mang tính biểu tượng của mình. Monaco Yacht Show 2023, diễn ra từ ngày 27 đến 30 tháng 9, sẽ tiếp tục tề tựu hàng loạt các siêu du thuyền ấn tượng như thường lệ tại một trong những điểm đến quyến rũ bậc nhất thế giới.



Vượt qua mọi giới hạn để mang lại niềm đam mê với sự xa hoa tột đỉnh, Monaco Yacht Show một lần nữa được tổ chức để chào đón các du thuyền sang trọng ghé thăm bờ biển Monte Carlo.


Dự kiến diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 9 năm 2023, chương trình này sẽ tiếp tục phát huy thành công từ kỳ triển lãm trước, nơi khách tham sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một số du thuyền quý đắt đỏ và danh tiếng nhất hiện nay.



Chủ yếu nhắm đến giới thượng lưu, đặc tính này cho phép tất cả du khách có cơ hội tận mắt khám phá niềm đam mê thuần túy với siêu du thuyền và tìm hiểu thêm về cách sử dụng dịch vụ thuê du thuyền Monaco.


Với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong ngành như Benetti, Sunseeker và Azimut, "thiếu ấn tượng" chắc chắn không phải là tính từ để mô tả bất kỳ mẫu du thuyền nào trong sự kiện, chúng thậm chí còn có thể trở thành chuẩn mực cho những kiểu du thuyền thực sự đáng để sở hữu.



Với khoảng 600 nhà triển lãm dự kiến sẽ xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các phân khu cụ thể sẽ được thiết lập cho đủ các loại phương tiện dưới nước và thiết bị thú vị khác: du thuyền máy, du thuyền buồm, xuồng và đồ chơi dưới nước, vật dung cao cấp,...



Và sau đây, hãy cùng tham khảo một lượt toàn bộ các phân khu đặc sắc tại triển lãm năm nay:


  • Adventure Area: Khu vực này là một không gian độc đáo được thiết kế để đáp ứng sự mong đợi từ thế hệ mới của giới đam mê du thuyền sang trọng, mang đến trải nghiệm sống trên biển vượt qua mọi chuẩn mực thông thường.

  • Dockside Area: Với một tập hợp khổng lồ gồm 120 siêu du thuyền và 50 tàu sang trọng, Dockside Area sẽ mời gọi bạn đắm mình trong lối sống xa hoa trên mặt nước.



  • Sailing Yacht Area: Tại đây, bạn sẽ có thể gặp được những chuyên gia đầy nhiệt huyết, từ nhà chế tạo đến nhà thiết kế, những người sẽ chia sẻ kiến thức chuyên môn của họ và cung cấp cho bạn lời khuyên tốt nhất để bắt đầu chuyến phiêu lưu bằng thuyền buồm hoành tráng trên đại dương bao la.

  • Sustainability Hub: Là một vườn ươm thực sự cho các giải pháp thay đổi hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường trong ngành du thuyền, Sustainability Hub mang đến một tuyển tập các nhà triển lãm được xác thực tuân thủ các quy tắc bảo vệ môi trường biển với sự cộng tác của Water Revolution Foundation.



  • Upper Deck Lounge: Đắm mình trong một thế giới nơi các tác phẩm thủ công đặc sắc kết hợp với những thương hiệu hàng không tư nhân và đồng hồ cao cấp. Bạn có thể ghé thăm nơi này để gặp gỡ những nghệ nhân và nhà thiết kế đầy nhiệt huyết chuyên chế tác các món đồ nội thất bằng pha lê và phụ kiện bằng da tinh tế dành riêng cho du thuyền.

  • Yacht Design & Innovation Hub: Hãy sẵn sàng bắt đầu một cuộc hành trình đầy hứng khởi, nơi các nhà thiết kế nổi tiếng đang chờ đợi để biến các dự án du thuyền của bạn thành hiện thực hoặc giới thiệu những tạo tác mới nhất của họ. Tham gia thảo luận với các nhà thiết kế để trao đổi ý tưởng về những xu hướng mới nhất trong mảng siêu du thuyền, bên cạnh đó còn có nhiều buổi thuyết trình trực tiếp và hội nghị hấp dẫn do hãng truyền thông chuyên ngành SuperYacht Times tổ chức.


Bài: Hiếu Võ tổng hợp - Ảnh: Monaco Yacht Show



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page