top of page

Tận hưởng những ngày hè êm dịu bình yên tại Fleur de Lys mộng mơ


Chỉ mất 90 phút lái xe từ Thành phố Hồ Chí Minh, khu nghỉ dưỡng bên bãi biển yên bình Fleur de Lys là nơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thư thái cùng những người bạn yêu thương.



Resort Fleur De Lys có hệ thống biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng, phòng ốc hiện đại. Ngoài ra, các hoạt động rèn luyện sức khỏe hàng ngày, các chuyến du lịch khám phá địa phương dành cho khách lưu trú tại resort sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.



Một nơi mang đến cho khách dừng chân cảm giác mới mẻ như được trở lại các nước Địa Trung Hải ở Bắc bán cầu. Nhưng cũng đầy ấm áp, thân thương và mộc mạc. Phong cách Mediterranean pha trộn Cycladic phóng khoáng giữa bầu không khí nhiệt đới Đông Nam Á đặc trưng gần gũi.



Các biệt thự và phòng được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, các cửa sổ và cửa ra vào lớn thông ra sân và ban công khiến du khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu.


Khu vực hồ bơi nổi bật với tông màu trắng, xanh kết hợp với quầy bar Blue Waves ngay cạnh cộng hưởng sắc mây trời tạo nên một thiết thập khá ấn tượng. Bạn có thể thưởng thức thức uống độc đáo được pha chế trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, Fleur de Lys cũng có nhà hàng ven biển phục vụ hải sản cũng như các món ăn địa phương từ Việt Nam, Thái Lan và Địa Trung Hải.


Fleur de Lys có 5 biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng và 69 phòng được trang trí hiện đại, phối màu tươi mới khiến không gian như có cả đại dương êm đềm ở bên trong. Mỗi phòng đều đẹp và có nét riêng nhưng một trong số đó phải kể đến Beach Front Villa và Garden Terrace.


Biệt thự có vị trí đắc địa bên bãi biển với hồ bơi rộng, diện tích trung bình bao gồm cả mặt ngoài xây dựng là 575 m2, 4 phòng ngủ đôi, 4 phòng tắm với bồn tắm, vòi hoa sen & bàn trang điểm đôi riêng biệt.


Khu vực sinh hoạt rộng rãi nhìn ra biển, khu vực ăn uống với bếp nhỏ, sân hiên lớn với khu vực tiếp khách, ghế ngồi ngoài trời, vòi hoa sen ngoài trời



Thiết kế mang hơi thở Địa Trung Hải pha lẫn Cycladic và một chút Scandinavian tạo cho không gian sự mới mẻ và độc đáo.


Cảm giác được thư giản dễ chịu khi được nghỉ ngơi tại nơi này giữa âm thanh của đại dương trước mặt

Garden Terrace cũng là điểm nhấn đáng yêu của Fleur de Lys.

Phòng đôi lớn với giường queensize, phòng tắm riêng với bồn tắm ngoài trời và vòi sen riêng biệt. Khu vực tiếp khách rộng rãi, ban công mát mẻ để thư giãn ngoài trời cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn và biển.


Thiết kế phòng ốc và màu sắc khiến du khách có cảm tưởng như đang ở Santorini

Phòng tắm với cửa sổ lớn view ra vườn và màu sắc trắng xanh kết hợp khiến cho không gian trở nên thoáng đãng tràn ngập hơi thở của tự nhiên.

Tầm nhìn ra biển từ ban công lớn với hoa giấy rực rỡ, nơi thú vị để bạn ngồi “chill” cùng bạn bè, người thân


Một trong những điểm nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ qua tại Fleur De Lys là La Pensée Spa, nơi bạn có thể nuôi dưỡng tâm hồn với đầy đủ các liệu trình chăm sóc sức khỏe.


Điểm nổi bật nhất ở đây là tinh dầu được làm từ thiên nhiên theo bí quyết của La Pensée Spa. Bạn có thể thư giãn trong hương thơm dịu nhẹ, tận hưởng những liệu pháp Đông Tây từ những nguyên liệu cao cấp, mang đến cho bạn cảm giác thư thái và bình yên cho tâm hồn.

Với tất cả những vẻ đẹp đặc trưng cùng tiện ích trọn vẹn tại Resort tiêu chuẩn quốc tế Fleur de Lys, du khách có thể hoàn toàn cảm thấy được nghỉ ngơi thư giãn khi đến với thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.



Bài: Dung Trần - Travel Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page