top of page

Tận hưởng dịch vụ du thuyền đẳng cấp của FLC Yacht Club trong mùa lễ hội cuối năm


Chỉ từ 699.000 VND, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ du thuyền "sang chảnh" của FLC Yacht Club cho mùa lễ hội cuối năm và đầu năm mới.


FLC Yacht Club được quản lý và vận hành bởi Công ty TNHH Đầu tư Sân golf - Du thuyền FLC Biscom, thuộc Tập đoàn FLC. Hiện FLC Biscom đang sở hữu 4 du thuyền cá nhân hạng sang, đặc biệt là siêu du thuyền FLC Albatross - ước tính giá trị lên đến gần 70 tỷ đồng.


FLC Altross - "siêu phẩm” du thuyền triệu đô tại FLC Quy Nhơn


FLC Albatross – Siêu phẩm của biển cả

Lấy cảm hứng từ những cánh chim hải âu, FLC Albatross thu hút mọi ánh nhìn khi lướt sóng tại thiên đường biển đảo Quy Nhơn. Du thuyền thuộc dòng Galeon 660 Fly – một tuyệt tác thủ công được thiết kế bởi thương hiệu sản xuất du thuyền hạng sang hàng đầu Châu Âu Galeon.


Bên cạnh ngoại thất tinh tế, sắc nét với chất liệu hợp kim đặc trưng, vòm cửa sổ thoáng rộng và lớp cửa kính trong vắt, FLC Albatross nổi bật với 2 phòng ngủ Master đầy đủ nội thất, tối ưu sự riêng tư và tiện nghi chuẩn mực 5 sao và 2 phòng ngủ phụ, mang lại sự thư thái như ở resort.


Nội thất sang trọng bên trong FLC Albatross


Với những du khách ưa thích hòa mình cùng thiên nhiên, boong tàu lát gỗ cao cấp sẽ là nơi thực sự lý tưởng để sưởi nắng, ngắm biển khi bình minh lên hay hoàng hôn xuống. Cạnh boong tàu được bài trí bàn ghế sofa ngoài trời, nơi du khách có thể nhâm nhi rượu vang, thư giãn giữa không gian rộng lớn, cũng như dễ dàng có những kiểu ảnh độc nhất vô nhị, ôm trọn vẻ đẹp của biển trời Quy Nhơn.


Lưu giữ những kỷ niệm đẹp trên du thuyền là hoạt động không thể thiếu của các du khách


FLC Eagle – Thanh lịch, sang trọng

Nếu như FLC Albatross đem đến trải nghiệm hoàn hảo tại Quy Nhơn thì FLC Eagle lại là lựa chọn hấp dẫn du khách cho kỳ nghỉ tại kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Với thiết kế ấn tượng của Camillo và Vittorio Garroni, FLC Eagle mang lại cảm giác mạnh mẽ, với những đường nét tinh tế, khối lượng nội thất vừa vặn và phong cách đương đại khó quên.


FLC Eagle - “đại bàng” ngự trên vịnh biển


FLC Eagle sở hữu không gian sống động, bao gồm khu vực ăn uống và bếp được bố trí quanh salon; 2 phòng ngủ có diện tích lớn, phòng tắm, khoang vệ sinh và tủ quần áo kiểu walk-in, phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng riêng tư bên gia đình hay bạn bè.


Du thuyền triệu đô của FLC nổi bật với hệ thống động cơ tiêu chuẩn cộng hưởng thiết kế thân vỏ cải tiến giúp du thuyền dễ dàng lướt sóng an toàn đưa du khách thưởng ngoạn vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, giái trí dưới nước như bơi thuyền, lặn biển, chèo thuyền kayak cũng là điểm nhấn thu hút du khách tham gia.


Ưu đãi mùa lễ hội

Mùa lễ hội năm nay, với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, FLC Yacht Club tung gói ưu đãi bao trọn du thuyền FLC Eagle, thưởng thức tiệc và đắm chìm trong vẻ đẹp Vịnh Hạ Long chỉ từ 699.000 VND/người.


Với tiêu chí “3 không” (không giới hạn thời gian vui chơi - không đông người - không đắt đỏ), gói ưu đãi sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc riêng tư, nhất là trong thời điểm cuối năm, chuẩn bị bước sang năm mới. Đặc biệt, du khách có thể tự chọn cho mình không gian trang trí theo sở thích và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với thợ ảnh chuyên nghiệp.


FLC Eagle - “đại bàng” ngự trên vịnh biển


Là đơn vị quản lý những du thuyền cá nhân đẳng cấp và sang trọng đầu tiên tại Việt Nam, FLC Yacht Club sẽ mang đến cho du khách thêm một lựa chọn độc đáo và mới lạ cho kỳ nghỉ dưỡng thêm thú vị. Thưởng ngoạn vẻ đẹp mê đắm của biển xanh trên du thuyền riêng, bên bạn bè và người thân sẽ là trải nghiệm hoàn hảo cho những vị khách ưa thích sự tinh tế.


Gói khuyến mãi dành cho các dịp Tết Dương lịch và Tết Âm lịch. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 1190 nhánh 6.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page