top of page

Tam Sơn Yachting trở thành nhà phân phối độc quyền của Azimut tại VN

Azimut Yachts đã tăng cường sự hiện diện của mình tại khu vực Đông Nam Á thông qua việc chỉ định Tam Sơn Yachting là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam - một trong những thị trường du thuyền hạng sang đang phát triển ở Đông Nam Á.


Là một phần của tập đoàn Openasia, tập đoàn đầu tư đa ngành được thành lập tại Việt Nam năm 1994, Tam Sơn Yachting đã có cho mình những kinh nghiệm về ngành du thuyền thông qua việc quản lý vận hành bến du thuyền và trung tâm dịch vụ.


Bên cạnh đó, Tam Son Yachting cũng làm việc với nhiều tập đoàn lớn trong ngành du thuyền khắp thế giới. Hệ sinh thái của Tam Sơn Yachting mang lại cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ tư vấn chọn mua du thuyền, quản lý du thuyền, dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng, song song với đó là những gói tư vấn về các giải pháp khai thác tiềm năng của du thuyền.


Việc chỉ định Tam Sơn Yachting là một bước đi của tập đoàn du thuyền đến từ Ý nhằm củng cố hơn nữa việc tạo ra một mạng lưới phân phối khắp Đông Nam Á được bắt đầu cách đây vài năm.


Tiếp nối những kết quả xuất sắc tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore, Azimut Yachts đã nhanh chóng nhận thấy cơ hội đang được mở ra tại một thị trường mới với tiềm năng tăng trưởng vô cùng to lớn. Với mạng lưới phân phối và dịch vụ chuẩn hóa toàn cầu trong khu vực, thương hiệu Azimut giờ đây đã sẵn sàng để cung cấp những trải nghiệm sang trọng 360 độ cho các chủ du thuyền.


Filippo Tomasoni, giám đốc kinh doanh khu vực Đông Á, Châu Đại Dương và Châu Phi của Azimut – người đã trực tiếp đàm phán để để thành lập nhà phân phối mới này khẳng định:"Chúng tôi rất vui mừng với việc hợp tác cùng Tam Sơn Yachting. Kinh nghiệm của họ sẽ là vô giá trong việc phát triển một thị trường mà chúng tôi nhận thấy sẽ vô cùng hứa hẹn”.


Bên cạnh Azimut, Tam Sơn Yachting còn chuyên cung cấp các mẫu du thuyền máy và thuyền buồm của thương hiệu Beneteau, catamaran của Lagoon và ca-nô hãng Zodiac.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page