top of page

Siêu du thuyền Azimut Grande 25 Metri sẽ cập bến VN vào quý 2 2021

Thêm một tin vui cho ngành du thuyền Việt Nam khi mà Azimut Grande 25 METRI - siêu du thuyền mới 100% đầu tiên trên cả nước sẽ được đưa về trong năm nay. Đây là sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới cho thị trường du thuyền trong nước.


Thông qua nhà phân phối chính thức Tam Sơn Yachting của thương hiệu du thuyền Azimut Yacht tại Việt Nam, một khách hàng Việt đã đặt hàng siêu du thuyền Azimut Grande 25 METRI vào tháng 3.2021. Siêu du thuyền đang được hoàn tất các bước kiểm tra cuối cùng tại nhà máy và dự kiến sẽ lên đường đến Việt Nam trong thời gian sớm nhất.


Grande 25 METRI là mẫu du thuyền thuộc bộ sưu tập Azimut Grande – bộ sưu tập siêu du thuyền đến từ nhà sản xuất nước Ý. Siêu du thuyền dài 26,6m, rộng 6,2m và ra mắt công chúng lần đầu năm 2019.


Được phát triển dựa trên nền tảng mẫu du thuyền flybridge (boong thượng) cỡ lớn – Azimut 80 cùng ngoại thất và ý tưởng được chắp bút bởi Stephano Righini, Azimut Grande 25 METRI mang lại cho khách hàng một thiết kế thể thao, mạnh mẽ ở ngoại thất cùng không gian rộng rãi và sang trọng trong nội thất, khá tương đồng với các du thuyền flybridge đã tạo nên tên tuổi của Stephano Righini.


Ngoại thất thuyền sở hữu các đường nét hiện đại, cửa sổ không khung kích thước lớn cùng boong thượng (flybridge) kéo dài hết phần đuôi thuyền mang lại cho siêu du thuyền vóc dáng thể thao nhưng không kém phần uy nguy với kích thước đồ sộ.


Đặc biệt, cấu trúc thượng tầng, vòm radar, boong flybridge, đuôi tàu và bộ mui cứng của Grande 25 METRI đều được cấu tạo từ 30% sợi carbon. Việc ứng dụng sợi carbon rộng rãi trong thân thuyền đã giúp tăng kích thước các bộ phận như sàn tàu và boong flybridge mà không làm tăng trọng lượng.


Bên trong nội thất, Achille Salvagni đã tạo nên một không gian đương đại bằng sự kết hợp của nhiều vật liệu khác nhau cùng các gam màu rực rỡ. Phiên bản Grande 25 METRI đưa về Việt Nam lần này đi cùng gói nội thất “lounge version”, theo đó toàn bộ boong chính sẽ là một sofa lớn dành cho 20 khách và không có sự xuất hiện của bàn ăn thường thấy trên các du thuyền khác. Đây là một nét mới trong thiết kế đến từ Azimut.


Ở boong dưới, Azimut Grande 25 METRI mang lại thiết kế 4 cabin với 8 chỗ nghỉ, mỗi cabin đều được trang bị phòng tắm riêng, kèm với đó là cabin thủy thủ đoàn dành cho 3 người. Sức mạnh của siêu du thuyền này đến từ cặp động cơ MAN V12 1650 mã lực cho phép Azimut Grande 25 METRI di chuyển với tốc độ tối đa là 28 hải lý và tốc độ hải trình đạt 22 hải lý.


Khối động cơ khổng lồ này sẽ được điều khiển dễ dàng thông qua hệ thống lái ESP – hệ thống giúp việc điều khiển chiếc du thuyền 26,6m dễ dàng như điều khiển một chiếc xe hạng sang. Ngoài ra, các công nghệ hàng hải hàng đầu trong ngành du thuyền như hệ thống máy chủ điều khiển tích hợp từ Raymarine hay hệ thống Trim Tab hiện đại cũng hỗ trợ tối đa cho việc vận hành.


Azimut Grande 25 METRI là siêu du thuyền mới 100% đầu tiên được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, đánh dấu một nấc thang mới với các khách hàng Việt. Đại diện của Azimut Yacht cho biết :”Với một thị trường mới như Việt Nam, việc một siêu du thuyền được đặt hàng thông qua đại lý chính hãng chỉ trong một thời gian ngắn cho thấy nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ Tam Sơn Yachting."


"Chúng tôi hết sức vui mừng với kết quả này, sự hiện diện của thương hiệu đã trở nên mạnh mẽ và rõ nét hơn chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài Azimut Grande 25 METRI, hai du thuyền Lagoon – thương hiệu du thuyền hai thân cũng sẽ được nhập về trong thời gian tới thông qua Tam Sơn Yachting."


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page