top of page

Content Creator "Supercar Blondie": cô gái đặc biệt của ngành xe hơi thế giới


Supercar Blondie là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong thế giới ô tô nói chung và ngành siêu xe nói riêng.



Trở thành người sáng tạo nội dung hoặc người có sức ảnh hưởng trong bất kỳ lĩnh vực nào đều là một công việc đáng mơ ước trong thời đại 4.0, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Và nó luôn đòi hỏi một quá trình gian nan và khó khăn, phần thưởng chỉ dành cho những người thực sự kiên trì và may mắn.



Alex Hirschi, một trong những người sáng tạo nội dung/người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực xe hơi trên thế giới. Với nghệ danh Supercar Blondie, cô thường xuyên thực hiện những video review siêu xe độc đáo và đăng tải trên Tiktok hay Facebook. Mỗi bài đăng trên các kênh truyền thông của Supercar Blondie có thể mang đến doanh thu khoảng 1,4 triệu USD.



Supercar Blondie đến từ Úc, hiện đang sinh sống tại Dubai - thánh địa đáng mơ ước của những người đam mê ô tô. Đây cũng được xem là điểm đến lý tưởng để Alex lái thử những chiếc xe độc nhất và đắt đỏ nhất thế giới.



Tuy nhiên, con đường của Supercar Blondie không phải lúc nào cũng êm đềm và thuận buồm xuôi gió. Trước khi đến với con đường này, Alex đã quyết định từ bỏ công việc phát thanh viên để dành toàn bộ thời gian cho niềm đam mê xe hơi.



Trong thời gian đầu, cô đã không được đón nhận như mong đợi và vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía người xem. Alex chia sẻ rằng cô luôn phải nỗ lực hơn rất nhiều lần vì đây là một ngành công nghiệp do nam giới thống trị, thiếu kinh nghiệm lẫn kiến thức sẽ dẫn đến việc bị chê bai và châm biếm.



“Tôi hầu như luôn là người phụ nữ duy nhất tại các sự kiện xe hơi lớn hiện nay. Sẽ có rất nhiều lời xì xào và bàn tán khi tôi xuất hiện, phần nào gây ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như cảm hứng của tôi. Tôi chỉ muốn nói về những chiếc xe hơi theo cách nói gần gũi và thân thiện nhất để tất cả chúng ta đều có thể hiểu chiếc xe đó một cách tường tận”.



Cuộc sống thành công ngày hôm nay khi luôn xuất hiện bên cạnh những siêu xe, chuyên cơ xa xỉ đến từ những nỗ lực đáng ngưỡng mộ của Supercar Blondie. Cùng với đó, đội ngũ 25 nhân viên phía sau cũng là điểm tựa lớn cho sự phát triển của cô.


Bài: Nguyễn Tâm - theo Autoevolution



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page