top of page

Bốn chiếc Sunseeker Manhattan 68 đã được bán tại Đông Nam Á

Mới đây, thương hiệu Sunseeker đến từ Vương quốc Anh xác nhận đã hoàn thành 4 thương vụ mua bán du thuyền Manhattan 68 tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, chiếc đầu tiên dự tính sẽ cập bến Thái Lan vào tháng 3 này và tiếp đó là 1 chiếc ở Singapore và 2 chiếc ở Hồng Kông.


Sunseeker đã thiết kế một phiên bản của chiếc Manhattan 68 với cách bày trí đặc biệt dành riêng cho thị trường châu Á, được biết đến với cái tên Manhattan 68 Pacific. Sở hữu một khu vực saloon mới mẻ với những chiếc sofa cỡ lớn trên boong chính, 68 Pacific được thiết kế để tối ưu hóa không gian trên thuyền. Phiên bản trên đã nhận được nhiều sự chú ý và một chiếc được xác nhận là đã bán cho khách hàng đến từ Hông Kông.


Sean Robertson, Giám đốc kinh doanh của Sunseeker chia sẻ:”Dòng du thuyền Manhattan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các khách hàng tại khu vực châu Á. Chúng tôi rất vui mừng và phấn khích khi được bàn giao cho khách hàng những chiếc Manhattan đầu tiên trong thời gian tới đây.”


Manhattan 68 được vận hành bởi động cơ Volvo Penta IPS và sở hữu tốc độ tối đa tương đương 32 hải lý. Với không gian sinh hoạt trên thuyền rộng rãi, Manhattan 68 có thể dễ dàng cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho đến 8 hành khách và 2 thủy thủ đoàn.


Trước đó vào tháng 2, Sunseeker đã công bố cấu trúc kinh doanh mới của hãng tại châu Á, với 6 nhà phân phối trải rộng khắp khu vực.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page