top of page

Sunreef giới thiệu mẫu Catamaran mới nhất với tên gọi 100 Sunreef Power


Công ty chế tạo du thuyền hàng đầu Sunreef đã trở nên nổi tiếng với những chiếc du thuyền buồm dành cho hành trình du ngoạn quanh vùng biển nhiệt đới ấm áp. Kể từ đó, tham vọng của Sunreef đã phát triển theo cấp số nhân. Dưới sự giám sát của nhà sáng lập người Pháp Francis Lapp, Sunreef đã thành công chế tạo những mẫu du thuyền hai thân có thiết kế phức tạp hơn nhưng vẫn đảm bảo công nghệ carbon thấp.



Trong cuộc họp báo tại triển lãm Cannes 2021, ông Lapp cho biết Sunreef sẽ tập trung nhiều hơn vào sản xuất siêu du thuyền. Chiếc du thuyền hai thân (catamaran) với tên gọi 100 Sunreef Power là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự chuyển mình khỏi phân khúc tầm trung của hãng. Chiếc 100 Sunreef Power hạ thủy vào tháng 10 năm 2021, là du thuyền sang trọng có hành trình xuyên Đại Tây Dương.


Để phù hợp với thiết kế truyền thống của Sunreef, chiếc 100 Sunreef Power cũng được hoàn thiện với màu sắc đậm, thân tàu kết hợp giữa màu xám đậm và vàng hồng. Trên boong chính, du thuyền cung cấp một khoảng không gian rộng lớn, nơi chủ sở hữu có thể tùy ý sử dụng để làm mọi thứ mà họ muốn. Sảnh khách trên boong chính là khu vực thư giãn rất lớn, với không gian tiếp khách rộng rãi và một chiếc TV màn hình 55 inch có thể thu gọn. Ở phần phía trước của boong chính là nhà bếp với đầy đủ nội thất và dụng cụ cần thiết.




Bên cạnh đó chiếc 100 Sunreef Power cũng cung cấp một phòng tập thể dục trên boong chính, với tầm nhìn ra đại dương và lối đi ra sân hiên trên mũi tàu.



Trên khu vực mũi tàu, Sunreef đã sử dụng không gian rộng lớn để thiết kế một khu vực tiếp khách khổng lồ. Tại đây, du khách sẽ tận hưởng được đầy đủ tiện nghi của một chiếc catamaran sang trọng. Một sunpad kéo dài toàn bộ mũi tàu, và phía trước lối vào có các không gian tiếp khách với chỗ ngồi và bàn chuyên dụng - một nơi hoàn hảo để du khách nhìn ngắm bình minh, hoàng hôn với tách cà phê trong tay.


Trên tầng lái nóc (flybridge) có quầy bar và bàn ăn lớn. Du khách cũng có thể ngâm mình trong hồ bơi spa được thiết kế riêng, bao quanh hai bên bởi các ô tắm nắng lớn. Ngoài ra, tầng lái nóc có thể được chuyển đổi thành rạp chiếu phim ngoài trời với hệ thống âm thanh cao cấp, đầy đủ máy chiếu và màn chiếu.



Toàn bộ phần boong phía sau của buồng lái, với chiều dài 13,5 mét, là khu vực giao lưu và giải trí, bao gồm không gian ăn uống, quầy để rượu và nhà vệ sinh.


Nội thất của du thuyền 100 Sunreef Power là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và vật liệu, bao gồm cả gỗ sồi, các điểm nhấn bằng thạch anh hồng và đồng thau, với tông màu xanh lá cây chủ đạo.


Thân tàu thứ nhất cung cấp chỗ ở cho khách trong 5 cabin riêng, có thể ngắm cảnh biển từ cửa sổ cảng lớn. Một trong những đặc điểm nổi bật của phòng suite là phòng tắm chính rộng rãi với lối lát gạch đen trắng cổ điển. Cabin của chủ sở hữu nằm cạnh một trong những phòng khách, bao gồm giường đôi, kho đồ lớn, phòng tắm riêng và bàn trang điểm. Thân tàu có ba cabin dành cho khách với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.



Nhà máy đóng tàu đã đầu tư đáng kể thời gian và nỗ lực vào việc tiết kiệm năng lượng trên du thuyền của hãng. Do đó, công ty đã tuyển một nhóm R & D chuyên nghiệp, được cấp bằng sáng chế trong thiết kế pin mặt trời mà Sunreef hiện có thể tích hợp vào sợi thủy tinh cho du thuyền của mình.


Chiếc 100 Sunreef Power mới có hệ thống điều hòa không khí chạy suốt đêm mà không cần sử dụng máy phát điện, đồng nghĩa với việc khách trên du thuyền có thể nghỉ ngơi cả đêm mà không bị tiếng ồn và độ rung do máy phát điện ảnh hưởng.


100 Sunreef Power sử dụng một bệ thủy lực lớn ở phía sau để hạ thấp tàu tiếp vận (tender) xuống nước và tạo ra một tấm đệm bơi. Nhưng tuyệt vời hơn cả là hệ thống lưu trữ đồ chơi dưới nước mà Sunreef đã tạo ra. Ngoài ra còn có một trạm tiếp nhiên liệu cho những chiếc tàu tiếp vận.


Francis Lapp cho biết: “Nhờ các dự án như 100 Sunreef Power mà ngày càng nhiều chủ sở hữu nhận ra rằng thuyền hai thân (catamaran) là những chiếc du thuyền sang trọng với không gian cực kỳ rộng rãi, vì thế chúng tôi cũng dần có được chỗ đứng trong bối cảnh siêu du thuyền một thân thống trị hiện nay”.


Bài: Hoài Linh - Theo Asia-Pacificboating

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page