top of page

Sunreef 100 Eco - Tinh thần tiên phong trong lĩnh vực du thuyền "xanh" của Sunreef


Hãng du thuyền Ba Lan - Sunreef Yachts vừa thông báo rằng họ đã bán thành công chiếc Sunreef 100 Eco 29,3 mét đầu tiên. Thương vụ này được công bố trong triển lãm Fort Lauderdale International Boat Show 2022 và sẽ cần khoảng sáu tháng để du thuyền đến tay chủ sở hữu.




Mang trong mình “những gì thuần túy nhất của một du thuyền xanh”, Sunreef 100 Eco sẽ chỉ sử dụng điện để vận hành với hệ thống động cơ điện 270 kW, pin hiệu suất cao và một tấm pin mặt trời rộng 242,5 mét vuông, có công suất lên tới 46kWp.


Các không gian chính trên thuyền bao gồm một đại sảnh full-beam cùng phòng suite dành cho chủ sở hữu nằm ngay phía trước. Lối đi dẫn đến boong trước của thuyền tương đối hẹp và có thể được đóng lại theo yêu cầu của chủ sở hữu để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.




Một garage chứa xuồng nằm ở ngay rìa phần thân sau của thuyền, với các điểm sạc nhanh tương thích với các loại đồ chơi dưới nước cũng như xuồng máy chạy điện. Hãng ước tính rằng ​​thời gian sạc cho xuồng sẽ chỉ mất 45 phút.


Đối với các bộ phận khác, Sunreef 100 Eco sẽ sử dụng "vật liệu thân thiện với môi trường hoặc có thể tái chế" để chế tạo, đến hệ thống điều hòa cũng sử dụng loại tiết kiệm năng lượng. Du thuyền cung cấp đủ chổ ỡ cho tổng cộng 12 khách cùng với nhiều tiện nghi khác như spa, phòng tập thể dục, quầy bar và thư phòng.


Ban đầu Sunreef dự tính sẽ bổ sung thêm một spa pool trên flybridge, nhưng chủ sở hữu đã yêu cầu không lắp đặt nó.



Phát biểu tại cuộc họp báo, phó chủ tịch của Sunreef, Nicolas Lapp cho biết ông tự hào về công nghệ tiên phong của Sunreef. “Những điều chúng tôi đang làm hôm nay là những điều [các hãng khác] sẽ làm vào ngày mai,” Lapp nói.


Đây chính là tác phẩm mới nhất góp mặt trong tập hợp các du thuyền chạy hoàn toàn bằng điện của Hãng, bao gồm 50 Eco, 60 Eco, 70 Eco và 80 Eco.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page