top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Sự trở lại ấn tượng của Giải vô địch Golf cúp CLB Laguna Lăng Cô lần 8


Sau hơn hai năm vắng bóng do dịch bệnh, Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 8 đã trở lại với không khí sục sôi hơn bao giờ hết.

Lăng Cô, Huế, Việt Nam (ngày 17 tháng 5)


Mặc dù trước đó vài ngày, thời tiết được dự báo mưa lớn kèm gió lạnh nhưng cũng không thể nào cản bước các anh tài tham gia thi đấu trong mùa giải năm nay. Các golf thủ là hội viên của CLB và các vị khách từ mọi miền đất nước đã tề tựu đông đủ về sân golf Laguna Lăng Cô –Top 100 resort golf tốt nhất thế giới từ rất sớm để tham gia vòng luyện tập vào ngày 13 tháng 5. Sau đó một ngày, vòng thi đấu chính thức tiếp tục diễn ra trong không khí sôi động với sự tham gia của hơn 140 golf thủ, nhà tài trợ và các đơn vị truyền thông.



Đồng loạt xuất phát vào lúc 11:30 ngày 14 tháng 05, các golf thủ đã cống hiến hết mình bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện và tinh thần thể thao chuyên nghiệp, mang đến cho giải đấu những màn trình diễn hết sức tuyệt vời. Trong đó, phải kể đến hai golf thủ ấn tượng nhất trong mùa giải năm nay là Hà Ngọc Hoàng Lộc và Thân Bảo Nghi.

Hà Ngọc Hoàng Lộc là cái tên đã quá quen thuộc trong làng golf Việt với hơn 10 năm chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước với rất nhiều thành tích nổi bật. Anh cũng chính là đương kim vô địch Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô lần thứ 7. Tham dự mùa giải năm nay với vai trò thành viên CLB Laguna Golf Lăng Cô, một lần nữa Hà Ngọc Hoàng Lộc tiếp tục cống hiến với màn trình diễn tuyệt vời và giữ chắc Cup Best Gross trong tay với số điểm tổng 73 – HDC 4 – Net 69.


Golf thủ Hà Ngọc Hoàng Lộc giữ vững ngôi vị Vô Địch

Ngoài ra, đối với bảng nữ, Thân Bảo Nghi là một trong những nữ golf thủ trẻ triển vọng nhất của làng golf hiện nay. Tuy chỉ mới 14 tuổi, Bảo Nghi tỏ ra không hề kém cạnh các golf thủ lão làng khác với những cú đánh đẹp mắt và kỹ thuật cá nhân tốt. Nữ golf thủ 14 tuổi đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc dành vị trí đầu bẳng nữ với tổng số điểm tổng vô cùng ấn tượng 75 – HDC 7 – Net 68.


Golf thủ Thân Bảo Nghi, tài năng trẻ 14 tuổi đến từ Đà Nẵng


Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

1. Chiến thắng chung cuộc thuộc về golf thủ Hà Ngọc Hoàng Lộc với Best Gross 73 – HDC 4 – Net 69

2. Dẫn đầu bảng A, B, C dành cho Member: lần lượt thuộc về các golf thủ Tôn Đức Sáu (Gross 80 – HDC 12 – Net 68), Huỳnh Văn Toàn (Gross 88 – HDC 17 – Net 71) và Nguyễn Trung Kiên (Gross 84 – HDC 14 – Net 70).

3. Dẫn đầu bảng A và B dành cho khách: golf thủ Lê Đức Huy (Gross 76 – HDC 9 – Net 67) và Võ Đình Hòa (Gross 89 – HDC 19 – Net 70).

4. Đứng đầu bảng nữ: golf thủ Thân Bảo Nghi với số điểm tổng Gross 75 – HDC 7 – Net 68.


Vào tối cùng ngày, đêm gala trao giải cũng đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng và náo nhiệt. Các golf thủ đạt thành tích đã nhận được cúp lưu niệm cùng các giải thưởng giá trị đến từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.


Ông Adam Calver – Giám đốc sân Golf Laguna phát biểu trong sự kiện: “Sau hai năm tạm dừng các sự kiện của câu lạc bộ, thật tuyệt vời khi Giải Vô địch CLB Laguna Lăng Cô năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả mong đợi. Với thời tiết hoàn hảo và điều kiện sân tuyệt vời, Laguna đang duy trì đà phát triển với nhiều sự kiện lớn đang diễn ra cho mùa giải 2022. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các hội viên, golf thủ đã tham gia giải đấu và các đối tác đã đóng vai trò thiết yếu trong sự thành công liên tục của tất cả các sự kiện của Laguna Lăng Cô trong những năm qua như Mercedes-Benz với sự hợp tác tuyển chọn các golf thủ cho vòng loại Mercedes Trophy 2022, cũng như Cobra Puma, Titleist Footjoy, Banyan Tree, Angsana, Laguna Park và liên minh Vietnam Golf Coast. Hận hạnh chào đón sự trở lại của tất cả các bạn vào mùa hè này trong chuỗi các sự kiện lớn của câu lạc bộ sắp diễn ra”.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page