top of page

Sứ mệnh thương hiệu 52 năm gắn liền với những tuyệt tác đỉnh cao

REGAL kế thừa sứ mệnh phát triển tầm nhìn và di sản qua ba thế hệ, với những tuyệt tác được tạo nên từ các chuyên gia đỉnh cao trong ngành du thuyền.


Nếu như trước đây, du thuyền là một khái niệm hoàn toàn xa xỉ, chỉ được sử dụng bởi giới siêu giàu: những doanh nhân, diễn viên nổi tiếng trên thế giới, thì bây giờ, cùng với thời gian, sự phát triển về nhu cầu giải trí và hưởng thụ của xã hội cũng dần thay đổi, các dự án bất động sản cao cấp ven biển cũng đã bắt đầu quy hoạch bến du thuyền.


Đáp ứng nhu cầu thị trường, các công ty du thuyền tại Việt Nam phát triển hoạt động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đó chính là tín hiệu đầy tiềm năng, hứa hẹn thị trường này sẽ bùng phát trong tương lai gần. Góp mặt vào xu hướng phát triển đó, với mong muốn chia sẻ trải nghiệm, đa dạng sự lựa chọn cho nhiều phân khúc khách hàng: những ai có đam mê, thú vui với các hoạt động dưới nước, Yachting Việt Nam ra đời, là một liên doanh giữa các đối tác nước ngoài và Việt Nam, đặt trụ sở chính tại bến Du thuyền Nha Trang và Saigon South Marina Club Quận 7, TPHCM, với kế hoạch mở rộng nhiều hơn cho cả ba miền: Bắc, Trung, Nam trong thời gian tới.


Yachting Việt Nam đem đến REGAL - một trong những thương hiệu danh tiếng và uy tín hàng đầu tại Mỹ, được thành lập từ năm 1969 tại Florida, đã và đang phát triển vô cùng lớn mạnh, với những giải thưởng, bằng sáng chế đạt được, trong đó nổi bật nhất với công nghệ tối ưu FASTRAC làm tăng đáng kể hiệu suất và sự thoải mái khi vận hành ngay cả trong điều kiện khó khăn, nhờ vào việc hình thành một “Đệm khí” dưới thân tàu, làm giảm đáng kể lực cản và ma sát, tối ưu tốc độ hành trình chưa từng có: TỐC ĐỘ NHANH HƠN 26% và NHIÊN LIỆU GIẢM 30% so với các tàu tương tự.


REGAL kế thừa sứ mệnh phát triển tầm nhìn và di sản qua ba thế hệ, với những tuyệt tác được tạo nên từ các chuyên gia đỉnh cao trong ngành du thuyền. Họ đã thiết kế nên Tháp điện điều khiển dễ dàng nâng lên hoặc hạ xuống, dù là khi thủy triều lên vẫn có thể di chuyển được qua cây cầu thấp. Ngoài ra, tháp điện được trang bị thêm mái che giúp bạn thư giãn hoàn toàn khi tận hưởng ánh mặt trời. Chất lượng sản xuất danh tiếng với sự bảo đảm tuổi thọ thân tàu vững chắc, tải trọng bền bỉ, đảm bảo chất lượng hoàn hảo với khí hậu nhiệt đới. REGAL phong phú với nhiều kích cỡ từ 19 Feet đến 42 Feet và phân khúc giá đa dạng, cạnh tranh. Các nhà máy đóng tàu REGAL được tạo nên bởi bề dày kinh nghiệm của các Chuyên gia đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Họ quan tâm tối đa đến chất lượng của vật liệu được sử dụng, độ chính xác khi điều chỉnh của các bộ phận được lắp ráp, sự bền bỉ của thiết bị. Những chiếc thuyền được làm thủ công bằng tay, từng mảnh từng mảnh. Vì vậy, chúng bền vững trong nhiều năm, không nứt, không bị rung lắc như những loại khác.


REGAL 38 SAV


Một phong cách thể thao năng động nhưng vẫn thật lịch lãm dành cho quý ông. Thiết kế tối ưu với sự kết hợp đa chức năng tuyệt vời: trải nghiệm thể thao, đi câu, thư giãn giải trí, cùng gia đình và bạn bè.


Tính linh hoạt chưa từng có này tạo ra một chiếc du thuyền hoàn hảo có một không hai, tận hưởng buổi tiệc với hệ thống làm lạnh kép giữ thực phẩm tươi lâu hơn, bếp nướng tiện dụng, bồn rửa.... hoặc bạn có thể nghỉ ngơi ở cabin được tận dụng tối đa không gian, tạo sự rộng rãi thoải mái, đầy tiện nghi.


REGAL 29 OBX


CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN FASTRAC HULL Làm tăng đáng kể hiệu suất và sự thoải mái khi vận hành ngay cả trong điều kiện khó khăn, nhờ vào việc hình thành một “Đệm khí” dưới thân tàu, làm giảm đáng kể lực cản và ma sát, kết quả tối ưu chưa từng có: TỐC ĐỘ NHANH HƠN 26% và NHIÊN LIỆU GIẢM 30%.


REGAL khẳng định danh tiếng và chất lượng, cung cấp sự bảo đảm trọn đời cho tuổi thọ của thân tàu, cùng với gói bảo hành tốt nhất trong ngành du thuyền dành cho bạn.


REGAL LS6 SURF


Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tín đồ môn thể thao lướt sóng. LS6 Surf với thiết kế chân vịt đặc biệt cùng hệ thống định hình và tạo sóng, cho phép tùy chỉnh từng con sóng để phù hợp với trình độ và sở thích của người lướt.


Càng tuyệt vời hơn với công nghệ Fastrac tiết kiệm nhiên liệu 30%, tốc độ nhanh hơn 26% giúp bạn tận hưởng làn sóng bất tận được tạo ra. Các thiết bị di chuyển linh hoạt tiện dụng, ghế ngồi có thể gập lại tạo ra khoảng không gian cực kì rộng rãi và tiện nghi.


YACHTING VIETNAM NHA TRANG: Tòa nhà The Boathouse, Công viên Bến Du thuyền quốc tế, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

YACHTING VIETNAM SOUTH SAIGON: Câu Lạc Bộ Saigon South Marina, số 9A, Trần Văn Trà, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0987.769.960 | EMAIL: info@yachtingvietnam.com

FACEBOOK: Yachting Vietnam | YOUTUBE: Yachting Vietnam.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page