top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Sự hấp dẫn của du thuyền và phẩm chất của quý ông đích thực

Phải chăng giữa phụ nữ và du thuyền, tình yêu và biển cả có mối liên hệ vô hình? Và vì sao những yếu tố trên luôn có sự cuốn hút kỳ lạ, thậm chí có thể tô điểm để làm nổi bật lên phẩm chất của một người đàn ông đích thực, dù họ ở bất kể giai tầng, địa vị nào?


Bất kỳ ai từng xem phim Titanic hẳn sẽ không khỏi thổn thức trước mối tình huyền thoại của chàng họa sĩ nghèo Jack và cô nàng Rose xinh đẹp thuộc giới thượng lưu. Một trong những khoảnh khắc đắt giá nhất đọng lại trong lòng người xem chính là cảnh đôi tình nhân đứng trước mũi con tàu khổng lồ, Rose dang rộng cánh tay, nhắm mắt, tựa mình vào vòng tay của Jack. Họ thả mình trôi đi giữa đại dương mênh mông, hùng vĩ… Đó là bức tranh đẹp đẽ vẽ lên thế giới của tình yêu và tự do, xóa nhòa ranh giới phân biệt giai cấp. Tưởng như nhịp đập trái tim của họ còn rộn ràng cùng giai điệu “My heart will go on”...


Vào năm 1943, nữ nhà văn, triết gia nổi tiếng Ayn Rand lại dựng lên tượng đài văn học “Suối Nguồn”, một tiểu thuyết luôn nằm trong danh sách best-seller cho đến tận ngày nay với ngồn ngộn triết về tình yêu, tôn giáo, văn hóa, nghệ thuật và đạo đức. Một trong những chi tiết khiến độc giả không khỏi ngạc nhiên đó là về mối tình mà gã quý tộc Gail Wynand dành cho nàng Dominic. Vốn là tay trọc phú khét tiếng của New York, luôn coi thường những người phụ nữ gã từng qua đêm, một kẻ có quyền, tiền và khả năng thao túng bất kể con người nào gã gặp,… những cuối cùng gã lại chịu khuất phục trước khí chất và sắc đẹp của Dominic. Và những trang viết thể hiện rõ điều này chính là đoạn Gail Wynand và Dominic tận hưởng kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất mà gã chọn lựa để dành tặng cho người mình yêu.


Phải chăng giữa phụ nữ và du thuyền, tình yêu và biển cả có mối liên hệ vô hình? Và vì sao những yếu tố trên luôn có sự cuốn hút kỳ lạ, thậm chí có thể tô điểm để làm nổi bật lên phẩm chất của một người đàn ông đích thực, dù họ ở bất kể giai tầng, địa vị nào?


Hãy thử lấy góc nhìn của các quý ông ManClub để lý giải cho điều này.


Trước tiên, không thể phủ nhận rằng du thuyền và phụ nữ đều là dấu ấn, thước đo cho sự thành đạt của các quý ông. Hãy nhìn vào chiếc du thuyền sang trọng đắt đỏ bậc nhất mà Gail Wynand dùng để lấy lòng người phụ nữ có ảnh hưởng nhất đến đời mình, ngay đầu tàu nổi bật 2 chữ “Tôi có!” được khắc bằng vàng. Gail Wynand giải thích đó là câu trả lời cho sự mỉa mai mà ông ta thường nghe khi còn nhỏ “Mày không phải là ông chủ ở đây”. Nếu như du thuyền mang đến cảm giác mãn nguyện cho người đàn ông thông qua sự khẳng định chủ quyền đối với một món vật chất sang trọng, thì việc kết nối với một người phụ nữ tuyệt vời lại khiến cho phẩm chất và bản lĩnh của họ được tô điểm và hoàn thiện. Một thứ giá trị vô hình và đầy quyền uy. Chỉ khác một điều Gail Wynand là một tên trọc phú, còn quý ông đích thực là những con người thượng lưu chân chính, họ sở hữu lòng kiêu hãnh và phẩm giá của giới quý tộc. Và tất nhiên, bất kể quý ông ManClub nào cũng thèm muốn được hưởng đặc quyền ở bên cạnh 2 đối tượng này trong mỗi chuyến hải trình.


Một du thuyền với những tiện nghi hiện đại, chức năng tuyệt vời, hay một người phụ nữ quyến rũ đều có thể giúp quý ông ManClub khám phá và trải nghiệm những chân trời mới lạ. Cả hai đều vuốt ve bản lĩnh thích chinh phục thử thách của người đàn ông, vốn là tính cách mà Thượng đế đã trao tặng từ khi tạo ra họ. Mời người phụ nữ mà họ yêu quý bước xuống một chiếc du thuyền để tiến ra biển khơi, tận hưởng một chuyến hải trình tuyệt vời là món quà ý nghĩa mà đàn ông ManClub dành nửa kia, đó cũng là niềm tự hào khi họ muốn có được “trái tim” của phái đẹp.


Mạo hiểm là một trong những tố chất giúp quý ông ManClub có được thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Chính một phần của sự không rõ ràng về kết quả thành công trong những thương vụ, mà con người sẽ cần đến sự tính toán, trí tuệ và đầu óc tỉnh táo. Giống như việc lướt du thuyền ra giữa biển khơi lộng gió, mênh mông vô định hay “du hành” vào trái tim người phụ nữ. Những điều bí ẩn luôn mang lại cho họ thật nhiều cảm hứng!


Vì vậy, người ta có thể bắt gặp hình ảnh một quý ông ManClub thoải mái đứng trước mũi du thuyền cùng người phụ nữ quyến rũ nhâm nhi rượu vang trên mạn tàu, bỏ lại sau lưng mọi ồn ào của cuộc sống, say sưa ngắm ánh hoàng hôn rực đỏ trải dài trên mặt biển; hoặc cũng có thể thấy một quý ông ManClub đầy kiêu hãnh tự tin vần vô lăng, mạnh mẽ lướt qua những cơn sóng bạc, sau lưng là hàng tá quý cô đang nhảy nhót trên nền nhạc EDM cùng những ly champagne hào nhoáng…


Khi đó đối với quý ông ManClub không có ranh giới giữa du thuyền và phụ nữ, tình yêu và biển cả; tất cả như hòa quyện lại với nhau…


ManClub đang là kênh thông tin lý tưởng dành cho những quý ông đã và đang trải nghiệm, theo đuổi lối sống mang đậm dấu ấn tầng lớp thượng lưu, với tiêu chí đẳng cấp, “chất” và độc đáo. Họ có phong cách sống thời thượng thông qua việc sử dụng các dòng sản phẩm, dịch vụ sang trọng, đẳng cấp bậc nhất như siêu xe, du thuyền, nội thất cao cấp…; những thú vui đời thường như du lịch, golf, cigar, ẩm thực…; các bí quyết kinh doanh, sở hữu bất động sản, đầu tư; đến cả bí kíp thời trang phối đồ sao cho đúng chất quý ông.
Hãy cùng bước vào thế giới ManClub và khám phá thêm nhiều thông tin thú vị tại fanpage ManClub Instagram.

Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page