top of page

Sony kết hợp cùng Samsung – thiên đường của mọi game thủ

Sony được mong chờ và dự đoán sẽ tạo ra một cơn sốt toàn cầu trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử khi tung ra thị trường thế hệ máy chơi game mới nhất của mình: PlayStation 5 (PS5).


Trải nghiệm trò chơi chân thực đến từng chuyển động


Về diện mạo, PS5 là một sự lột xác hoàn toàn với kích cỡ lớn hơn cùng thiết kế gây ấn tượng mạnh nếu được đặt trên bàn cân với đàn anh PS4. Về hệ thống lưu trữ, PS5 được nâng cấp bằng ổ cứng SSD với tốc độ truy cập dữ liệu nhanh hơn gấp 100 lần.


Không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến hỗ trợ các công đoạn tính toán, lưu trữ và nén dữ liệu, SSD còn gia tăng khả năng hiển thị hình ảnh, với tốc độ khung hình lên đến 120 khung hình trên giây. Ngoài ra còn phải kể đến công nghệ Ray Tracing vốn vẫn được các game thủ một mực tôn thờ.


PS5 là sản phẩm máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới sử dụng một công nghệ tiên tiến. Đó là công nghệ kết xuất đồ họa (rendering) mô phỏng và theo dấu các tia sáng để có thể mang lại những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.


Ngoài ra với âm thanh 3D Tempest, PS5 hứa hẹn sẽ không chỉ đem lại một trải nghiệm trò chơi chân thực hơn cùng AI thông minh hơn, đồ họa và các hiệu ứng vật lý được xử lý một cách mượt mà hơn mà còn có khả năng sáng tạo nên những khái niệm hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp game.


Nếu tò mò muốn biết PS5 thật sự tuyệt vời đến thế nào thì đoạn teaser trích từ tựa game NBA 2K21 sẽ làm bạn chỉ muốn tự mình trải nghiệm ngay lập tức. Sony dự tính PS5 sẽ có giá bán là 499 USD.


Công nghệ màn hình cong – cặp bài trùng của PlayStation 5


Với PS5, bạn sẽ sở hữu trong tay chiếc máy chơi game cầm tay hàng đầu thị trường hiện nay. Nhưng liệu chiếc màn hình bạn đang sử dụng có đủ khả năng truyền tải hết bộ xử lý tuyệt vời của PS5 mang lại? Samsung Odyssey G9 49 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Với công nghệ QLED đến từ công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện máy – Samsung, các dải màu và độ sáng sẽ được tối ưu hóa. Ngoài ra, những đường cong độc đáo được thiết kế sao cho phù hợp với cấu tạo mắt người sẽ mang lại một trải nghiệm chìm đắm trong thế giới game đồng thời giảm bớt gánh nặng về thị giác – một điều mang yếu tố rất quan trọng đối với những game thủ có thói quen chơi game trong hàng giờ liền.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page