top of page

Soi cận cảnh siêu du thuyền Gulf Craft Majesty 175 từ UAE

Cùng Navigator chiêm ngưỡng nội thất lộng lẫy của siêu du thuyền vật liệu composite lớn nhất thế giới. Gulf Craft Majesty 175 ra mắt với chiều dài 54m và chiều rộng 9.6m. Đây cũng là du thuyền vừa mới hoàn thành chuyến thử nghiệm đầu tiên vào tháng trước.

Ngoại thất choáng ngợp của siêu du thuyền từ UAE


Gần đây, mẫu du thuyền lớn nhất từng được công ty Gulf Craft của UAE chế tạo, 780GT Majesty 175 đã được trình làng tại Dubai sau 4 năm xây dựng. Được thiết kế bởi Cristiano Gatto với kiến ​​trúc hàng hải do Massimo Gregori từ Yankee Delta Studio chịu trách nhiệm, chiếc Majesty 175 đầu tiên mang cờ UAE ra đời với sứ mệnh hoàn thành hành trình vòng quanh thế giới. Du thuyền xứ dầu mỏ hoạt động trong phạm vi xuyên đại dương 4.000 hải lý với tốc độ 10 hải lý mỗi giờ.


Saloon chính


Nội thất trên Majesty 175 cũng được thiết kế theo phong cách của Cristiano Gatto Design Studio. Saloon chính sở hữu khu vực tiếp khách thoải mái, không gian ăn uống trang trọng và TV màn hình phẳng mang đến trải nghiệm tuyệt vời, cùng với cửa sổ toàn cảnh.


Nhà bếp


Hai gian bếp là nơi các đầu bếp trứ danh có thể chuẩn bị các bữa ăn thật ngon cho hành khách và chủ nhân thưởng thức. Đặc biệt, bàn ăn trang trọng có sức chứa đến 14 người.


Khu vực ẩm thực ngoài trời


Vừa đắm mình trong làn gió tự nhiên vừa thưởng thức ẩm thực đặc sắc chính là trải nghiệm lý tưởng nhất trong những đêm hè lộng gió. Với lối ra vào bằng kính từ boong chính, sảnh có mái che tiện lợi thích hợp cho những ngày nắng gắt.


Phòng chủ nhân thượng hạng


Căn hộ của chủ sở hữu nằm phía trước ở boong trên với phòng tắm riêng cùng tủ quần áo khủng, đặc biệt là lối đi thẳng ra boong riêng nối liền với hồ bơi.


Không gian làm việc của chủ sở hữu


Căn hộ chủ nhân có một khu phụ tách biệt có thể được sử dụng như một phòng làm việc hoặc phòng thay đồ/trang điểm để chuẩn bị trước tiệc tối. Phòng hứng ánh sáng tự nhiên và có ghế sofa thoải mái để thư giãn.


Hồ bơi


Hồ bơi vô cực dài 5m nằm trên boong ở phía trước được thiết kế với lối đi riêng từ phòng suite của chủ sở hữu.


Cabin VIP


Không gian trên Majesty 175 được chia thành 7 phòng dành cho 14 hành khách. Bên cạnh đó, 10 thành viên thủy thủ đoàn sẽ nghỉ ngơi trong 6 cabin kèm 1 cabin thuyền trưởng riêng.


Phòng gym


Khu vực tập thể dục đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn tuyệt đẹp, TV màn hình phẳng và máy tập thể dục hiện đại giúp chủ nhân và hành khách duy trì chế độ rèn luyện sức khỏe khi ở trên du thuyền.


Saloon boong thượng


Một saloon phụ với đầy đủ chức năng từ không gian tiếp khách và quầy bar phục vụ đồ uống, xứng đáng là nơi hoàn hảo để nhâm nhi ly cocktail trước hoặc sau bữa tối.


Khu vực phía sau buồng lái


Tràn ngập ánh sáng và vô cùng thoáng mát, nơi đây cũng được trang bị không gian giải trí với quầy bar đồ uống đa dạng và TV màn ảnh rộng.


Beach club

Majesty 175 sở hữu beach club đẳng cấp với sàn bơi và khu vực lounge sang trọng. Ngoài ra, một chiếc thuyền cứu hộ SOLAS cũng được đặt sẵn trong garage của siêu du thuyền này.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page