top of page

Singapore Yacht Show sẽ trở lại trong tháng 4 sau thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch

Verventia, nhà tổ chức của Singapore Yacht Show, thông báo rằng triển lãm du thuyền hàng đầu khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức trở lại với thời gian tổ chức được ấn định từ ngày 27 đến 30 tháng 4 năm 2023.


Đây sẽ là lần thứ 10 triển lãm được tổ chức, với thời gian ban đầu được dự tính là vào tháng 3 năm 2020, nhưng do sự hoành hành của đại dịch Covid, nó đã phải hoãn lại đến tận năm nay.


Trong một tuyên bố, Verventia cho biết: “Để đảm bảo rằng Singapore Yacht Show cũng như các sự kiện tương tự ở Thái Lan và Hồng Kông có một tương lai ổn định và an toàn, Verventia sẽ hợp tác với tất cả các nhà triển lãm du thuyền cũng như tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín và có kinh nghiệm hàng đầu trong khu vực.”


Tuyên bố nói thêm rằng có một chuỗi sự kiện kết hợp với tên gọi “Asia Yacht Shows” đang được lên kế hoạch, với các thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Verventia cũng nói rằng với sự thay đổi tích cực gần đây trong các quy tắc cho thuê siêu du thuyền ở Thái Lan đã thúc đẩy một lượng du thuyền lớn đến với khu vực.


Được biết, Singapore Yacht Show lần thứ 10 vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại địa điểm truyền thống - ONE°15 Marina Sentosa Cove.


Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào năm 2020, Singapore Yacht Show đã trở thành điểm tham quan ưa thích đối với giới chơi du thuyền và các nhân vật hoạt động trong ngành hàng hải ở Châu Á - Thái Bình Dương.


Sự kiện hồi năm 2019 đã thu hút được hơn 16.000 lượt khách, với 87 du thuyền và hơn 150 thương hiệu và công ty góp mặt tại triển lãm.


Trong trường hợp bạn chưa biết, thì ngay đến cả SilverYachts của Úc và công ty thiết kế siêu du thuyền nổi tiếng toàn cầu Espen Øino International cũng đã nhân dịp triển lãm năm 2019 để cho ra mắt một loạt catamaran mới, qua đó khẳng định vị thế ngày càng quan trọng của triển lãm này đối với ngành du thuyền quốc tế.


Bài: Hiếu Võ - Theo Asia - Pacific Boating

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page