top of page

Simpson Marine tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại châu Á

Simpson Marine, một trong những nhà phân phối và cung cấp dịch vụ du thuyền hàng đầu tại châu Á đã khép lại năm 2020 đầy sóng gió với tổng doanh thu vượt mốc 200 triệu USD. Để đạt được con số ấn tượng trên, công ty có trụ sở tại Hồng Kông đã tìm được chủ nhân cho tất cả 112 du thuyền mới và cũ trong khoảng thời gian một năm.

Sanlorenzo 500Exp


Đặc biệt, trong năm vừa qua không thể không nhắc đến doanh số bán ra vô cùng ấn tượng của Sanlorenzo với con số 17 du thuyền có chiều dài trên 24m được bán ra, bao gồm cả một chiếc Sanlorenzo 500Exp. Ngoài ra, còn có 12 chiếc khác dự tính sẽ được bàn giao trong năm 2021.


Simpson Marine, đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Sanlorenzo tại châu Á kể từ năm 2015, cho biết thị trường châu Á chiếm đến 23,5% tổng doanh thu của hãng đóng tàu đến từ Ý trong năm 2020. Trong phát ngôn gần đây nhất, Sanlorenzo cho hay trong vòng 9 tháng đầu tiên của năm 2020, doanh số của khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã đạt mức 18,6% của doanh số toàn cầu, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm trước đó.

Sanlorenzo SX112


Simpson Marine cho biết trong khoảng thời gian vừa qua tại Hồng Kông đã xuất hiện một lượng lớn những người chơi du thuyền “tập sự”. Trước đó, vào mùa hè năm 2020, Mike Simpson, Giám đốc điều hành của Simpson Marine khi được hỏi về nguyên nhân của sự bùng nổ trong doanh thu bất chấp các lệnh giới nghiêm đang được thực thi, cho rằng đây sở dĩ là vì các chủ sở hữu du thuyền tại Hồng Kông dành nhiều thời gian trên du thuyền hơn và có nhu cầu “tậu” thêm chiếc nữa.

Lagoon SIXTY 7


Simpson Marine còn cho biết sự tăng trưởng của thị trường du thuyền Hồng Kông năm vừa qua đã phần nào bù đắp cho những tổn thất họ phải chịu tại các quốc gia Đông Nam Á, nơi bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi các lệnh hạn chế đi lại.


Ngoài Sanlorenzo, sản phẩm của các thương hiệu lừng danh khác như Beneteau và Lagoon cũng được săn đón không kém. Theo như cho biết, trong năm 2021, Simpson Marine sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều gương mặt mới như Lagoon SIXTY 7, Squadron 53 & 68, BG62,...


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page