top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Simpson Marine kí hợp đồng Sanlorenzo SL96 Asymmetric đầu tiên


Simpson Marine tiếp tục nối dài một năm kỉ lục cho Sanlorenzo tại châu Á với hợp đồng mới nhất – siêu du thuyền Sanlorenzo SL96 Asymmetric - cho thị trường Hong Kong.

Sanlorenzo SL 96 Asymmetric


SL96 Asymmetric được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Düsseldorf Boat Show diễn ra vào tháng 1.2020 và đã nhận được nhiều đơn đặt hàng toàn cầu.


Thiết kế với triết lý “bất đối xứng” tạo ra một du thuyền có phần boong chính tăng hơn 10 m2 so với các du thuyền cùng kích thước khác khi lối đi bên mạn trái được loại bỏ hoàn toàn. Đây là điểm nhấn đặc biệt nhất của siêu du thuyền.


Trước SL96 Asymmetric, Simpson Marine cũng kí hợp đồng cho du thuyền SL102 Asymmetric và dự kiến sẽ bàn giao vào quí II năm sau tại Hong Kong.

Sanlorenzo SL 102 Asymmetric


Việc kí hợp đồng chiếc SL 96 Asymmetric là nét chấm phá hoàn chỉnh cuối cùng cho một năm thành công của Sanlorenzo tại châu Á thông qua nhà phân phối Simpson Marine. Toàn bộ đội hình du thuyền của Sanlorenzo từ SX 76 đến Alloy 44 sẽ có mặt tại châu Á. Trong khi đó, siêu du thuyền 52 Steel còn đang trong quá trình đàm phán với một khách hàng cũng tại Hong Kong.

Bộ đôi Sanlorenzo SX 76 đang có sẵn tại châu Á


Navigator sẽ có bài đánh giá chi tiết siêu du thuyền SL96 Asymmetric trên ấn phầm in đầu tiên phát hành cuối tháng 9.2020.



Bài: Navigator media

Nguồn ảnh: Simpson Marine

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page