top of page

Siêu du thuyền VOICE mang vẻ đẹp vị lai ra đời từ hai đội ngũ thiết kế

“VOICE” là siêu phẩm ra đời từ sự hợp tác giữa CRN và studio thiết kế từ Ý - Nuvolari Lenard, đơn vị chịu trách nhiệm chính về nội thất cũng như phối màu ngoại thất cho siêu du thuyền. Trong khi đó, đội ngũ thiết kế của CRN chịu trách nhiệm thiết kế phần đuôi thuyền.


Du thuyền với tải trọng 1288 GT làm từ hợp kim nhôm và thép khoác lên mình một “bộ cánh” bóng bẩy kết hợp giữa hai gam màu tối. CRN cho biết VOICE mang một phong cách thuần Ý không thể lẫn vào đâu được của studio Nuvolari Lenard.


Nhìn về tổng thể, VOICE sở hữu một thiết kế với những đường nét mềm mại, bóng loáng và mảnh mai. Hãng du thuyền còn cho biết rằng cả nội và ngoại thất thuyền đều được thiết kế để có thể phản ánh tính cách của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


Đại diện của thương hiệu chuyên sản xuất siêu du thuyền chia sẻ: “Phần mũi tàu có thiết kế dựng đứng không phải để chạy theo xu hướng hiện nay, mà để bảo đảm được độ dài tối đa của thuyền dưới mặt nước. Điều này giúp cải thiện tốc độ của VOICE cũng như tối ưu hóa lượng không gian phía trước thuyền, nơi có một garage chuyên dùng để cất giữ tàu trung chuyển.”


Siêu du thuyền sở hữu tất cả 5 boong cùng 6 cabin, bao gồm 1 cabin chủ và 5 cabin VIP với sức chứa lên đến 12 hành khách. Đặc biệt, không thể không kể đến việc toàn bộ boong trên được thiết kế để trở thành không gian dành riêng cho chủ nhân du thuyền cùng gia đình của mình. Tại đây bạn có thể thoải mái thư giãn trong khu lounge với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp mà không lo bị quấy rầy.


Về mặt tiện nghi, kéo dài từ mặt trước cho đến mặt sau của khu vực đuôi tàu là những không gian sinh hoạt rộng lớn với bể bơi và sàn bơi chuyên phục vụ nhu cầu vui chơi của hành khách.


Trong khi đó, cả hai boong trên đều có những khoảng không gian ngoài trời thoáng đãng. Đặc biệt tại boong trên còn có một khu vực lounge phục vụ nhu cầu sinh hoạt và ăn tối trong phòng điều hòa.


Ngoài ra, “VOICE” cũng là siêu du thuyền đầu tiên của CRN đạt chứng nhận IMO Tier III về lượng khí thải, khi lượng Nito Dioxide tạo ra bởi du thuyền trên đã được giảm thiểu đến 70%, một con số rất đáng kể.


CRN cho biết sự xuất hiện của VOICE đánh dấu lần hợp tác thành công thứ ba của hãng với đơn vị Omega Architects. Những lần còn lại là với các cái tên Yalla dài 73m và CRN M/Y 138 dài 62m dự tính sẽ được bàn giao trong năm 2021.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page