top of page

Siêu du thuyền ​​thám hiểm T500 Tethys - sự kết hợp hài hòa giữa siêu tưởng và thực tế


Xưởng đóng tàu đến từ Ý - Tankoa vừa giới thiệu một concept siêu du thuyền ​​thám hiểm dài 49,9 mét mang tên T500 Tethys, cho phép bạn chu du đến bất cứ phương trời nào.


Được thiết kế bởi studio Hot Lab có trụ sở tại Milan, siêu du thuyền với tải trọng 500 GT đã được hình thành với ý tưởng về một du thuyền có thể di chuyển tự do trên những vùng biển tại hai cực của địa cầu và được nhóm thiết kế mệnh danh là “chiếc SUV của bảy đại dương”.



Vincenzo Poerio, giám đốc điều hành của Tankoa Yachts, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chiếc T500 Tethys 50 mét của mình đến với công chúng. Du thuyền này chính là mảnh ghép còn thiếu đối với công ty chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng trên tất cả mọi người đều hướng về sự tự do và đó cũng sẽ là tinh thần chủ đạo của mẫu du thuyền này. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của người sở hữu.”



T500 Tethys sẽ cung cấp nhiều lựa chọn tùy chỉnh, bao gồm cả việc lắp đặt động cơ hybrid. Nhóm thiết kế cũng đã tính đến hai không gian có thể chuyển đổi ở boong dưới cho phép sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn nhu cabin bổ sung, phòng tập thể dục, phòng xem phim hoặc văn phòng.



Cả nội thất và ngoại thất của du thuyền sẽ do Hot Lab đảm nhận việc thiết kế. Enrico Lumini, trưởng bộ phận thiết kế tại Hot Lab mô tả mẫu du thuyền lần này là “linh hoạt và năng động” và “không có bất kỳ một chi tiết thừa nào”.



Ông nói:“Nó sẽ trông đầy vẻ nam tính để phù hợp với phân khúc thị trường mà chúng tôi nhắm tới, nhưng đồng thời cũng đảm bảo được đầy đủ tiện nghi và cảm giác vững vàng như những gì một con tàu thám hiểm phải có. Một thiết kế mang tính thời đại nhưng vẫn giữ được bản sắc của riêng mình. Tôi tin rằng với chiếc T500 Tethys mới này, Tankoa và Hot Lab đã thành công trong việc cân bằng giữa hai yếu tố siêu tưởng và thực tế trong cùng một du thuyền.”



Những điểm nổi bật trên du thuyền bao gồm một boong tắm nắng lớn với bể tắm Jacuzzi, ghế tắm nắng, quầy bar, bàn nướng thịt và nhà vệ sinh hiện đại. Phần phía sau của boong trên sẽ là khu vực ăn uống, trong khi phần phía sau của boong chính được đặt một bể bơi cực kỳ rộng rãi, có thể được chuyển sang dùng để chứa thêm vật dụng và xuồng vận chuyển nếu muốn.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page