top of page

Siêu du thuyền SX112 đầu tiên tại châu Á sẽ cập bến vào hè năm nay

Đại diện của thương hiệu du thuyền Ý Sanlorenzo tại châu Á là Simpson Marine vừa chính thức xác nhận việc chiếc SX112 đầu tiên đã tìm được chủ nhân. Thương vụ trên lần nữa là minh chứng cho thành công to lớn của Simpson Marine và Sanlorenzo tại thị trường châu Á trong khoảng thời gian vừa qua.


SX112 lần đầu xuất hiện trước các tín đồ du thuyền tại sự kiện Genoa Boat Show 2020. Mẫu du thuyền mới thuộc dòng SX tập trung vào các khoảng không gian bên trên thuyền và đề cao mối liên hệ giữa con người và biển cả. Sanlorenzo cho biết SX112 như là một sự kết hợp hài hòa giữa mẫu du thuyền flybridge truyền thống và siêu du thuyền thám hiểm.


Nick Stratton, Giám đốc kinh doanh của Sanlorenzo tại châu Á chia sẻ:”Với hướng suy nghĩ vô cùng mới mẻ, SX112 tượng trưng cho đỉnh cao của khái niệm giao thoa trong du thuyền. Chúng tôi đang rất mong chờ khoảnh khắc mà siêu du thuyền này cập bến Hồng Kông vào mùa hè sắp tới.”


Cũng như những người “anh em” thuộc dòng SX, SX112 sở hữu thiết kế ngoại thất do Bernardo Zuccon đến từ Studio Zuccon International Project phụ trách. Đặc trưng của dòng sản phẩm này bao gồm khu vực đuôi tàu rộng rãi và một beach club kích thước lớn. Trong khi đó, nội thất thuyền sẽ sở hữu một thiết kế mở và kéo dài xuyên suốt thân thuyền.


Với bộ bốn động cơ Volvo Penta IPS 1350, SX112 có thể đạt đến tốc độ tối đa hơn 20 hải lý. Siêu du thuyền dài 34m trên dự kiến sẽ cập bến Hồng Kông và hoàn tất các thủ tục bàn giao vào mùa hè năm nay.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page