top of page

Siêu du thuyền Sanlorenzo Alloy 44 thứ hai sẽ đến châu Á

Hãng du thuyền Ý sẽ bàn giao siêu du thuyền Alloy 44 thứ hai tại châu Á với điểm đến là Hồng Kông.


Simpson Marine - nhà phân phối chính thức của hãng du thuyền Ý Sanlorenzo tại Châu Á - Thái Bình Dương đã hoàn tất hợp đồng cho siêu du thuyền Sanlorenzo Alloy 44 thứ hai trên toàn cầu, dự kiến bàn giao vào tháng 9.2021.


Alloy 44 là dòng siêu du thuyền vỏ nhôm mới nhất của Sanlorenzo, được thiết kế bởi Zuccon International Project, dự tính sẽ được giới thiệu tại Cannes Yachting Festival 2020 tới đây. Tuy chưa chính thức ra mắt công chúng, nhưng Alloy 44 đã có 3 hợp đồng đặt hàng thành công, một tín hiệu cực kì khả quan cho Sanlorenzo.


Siêu du thuyền có tổng chiều dài 44.5 m, chiều rộng 9 m với phần cấu trúc thượng tầng được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập SX của Sanlorenzo. Alloy 44 mang trong mình những cải tiến về không gian lần đầu tiên xuất hiện trên du thuyền dưới 50 m, đây cũng là lý do mà siêu du thuyền này nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.


Đầu tiên, boong của chủ nhân được bố trí thành 3 khu vực : sảnh trước, phòng ngủ, phòng làm việc - tiếp khách với tổng diện tích lên đến 70 mét vuông, chưa kể đến khu vực lounge và bể sục dành riêng cho chủ nhân. Điều này giúp thay đổi trải nghiệm của chủ nhân trên du thuyền, vì vốn dĩ những cách bố cục tương tự như vậy chỉ xuất hiện trên những du thuyền từ 60 m trở lên.


Ở bên dưới, khu vực “beach club” và sàn bơi trải dài trên diện tích lên đến 105 mét vuông, được bố trí ngay phía trước khu vực garage. Riêng garage có sức chứa một cano 7 m, một xuồng cứu hộ và một số đồ chơi khác.


Alloy 44 có tốc độ tối đa đạt 20 - 22 hải lý/ giờ tuỳ vào các gói động cơ được trang bị, gồm MTU M 12-V 2000 M96L hoặc MTU 16V 2000 M96L.


Ngoài động cơ, khách hàng có thể thay đổi giữa các gói thiết kế nội thất hoặc tuỳ chỉnh theo ý thích cá nhân với dịch vụ cá nhân hoá – “semi custom” được Sanlorenzo cung cấp. Sẽ có nhiều hơn 2 chiếc Alloy 44 sẽ được bàn giao trong năm sau, khi hợp đồng thứ 3 của siêu du thuyền này mới vừa được công bố.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page