top of page

Siêu du thuyền Oceanco dài 86m Seven Seas tìm được chủ nhân mới

Siêu du thuyền Oceanco dài 86 mét Seven Seas đã được bán và hiện được đổi tên thành Man of Steel.


Chiếc du thuyền này được giao lần đầu tiên cho Edmiston và Merle Wood & Associates theo đơn giá niêm yết, sau đó nó lại được Thom Conboy và Chris Collins của Denison Yachting giới thiệu đến tay người chủ hiện tại.



Được bàn giao lần đầu tiên vào năm 2010 và chỉ được sử dụng cho mục đích tư nhân, Seven Seas được trang bị các tính năng của một siêu du thuyền cao cấp. Du thuyền bao gồm: sân bay trực thăng “touch-and-go”, tàu tiếp liệu, rạp chiếu phim chuyên nghiệp và boong chủ sở hữu rộng lớn.


Sau khi hoàn thành Class Survey 10 năm vào năm ngoái, chiếc du thuyền đã được trình làng trong tình trạng chìa khóa trao tay.


Thiết kế bên ngoài được chấp bút bởi Nuvolari & Lenard và kiến ​​trúc hàng hải đến từ Azure Naval Architecture. Trong khi đó, nội thất “đương đại và thanh lịch” được tạo ra với sự hợp tác giữa Nuvolari & Lenard và Molly Isaksen.


Tàu có sức chứa tổng cộng 20 khách, bao gồm phòng suite của chủ sở hữu trên boong riêng với bể sục, phòng VIP “fullbeam”, ba cabin đôi và một cabin ba người trên boong chính. Ngoài ra,tàu còn sở hữu thêm một “sea cabin” ở boong dưới, đủ lớn cho ba người. Khu vực dành cho thuỷ thủ đoàn có sức chứa 28 người.



Seven Seas có các tiện nghi chăm sóc sức khỏe phong phú, bao gồm hồ bơi trên boong lớn ở phía đuôi tàu, phòng tập thể dục, phòng mát-xa, phòng xông hơi khô và ướt.



Giá chào bán của du thuyền Seven Seas hiện không được công bố.



Bài: Nguyễn Tâm - theo boatinternational.com



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page