top of page

Siêu du thuyền Milk & Honey nổi bật với kho đồ chơi dưới nước phong phú

Siêu du thuyền động cơ thuộc hãng Palmer Johnson, dài 38,1 mét mang tên Milk & Honey đã được bán thành công với tư vấn viên Mark Elliot tại IYC đại diện cho bên bán và nhà môi giới Mike Burke tại Denison Yachting đại diện cho bên mua.



Được chế tạo hoàn toàn bằng nhôm và giao đi vào năm 2003 bởi xưởng du thuyền Palmer Johnson của Mỹ, siêu du thuyền này có ngoại thất do Murray & Associates thiết kế với nội thất do đội ngũ nội bộ của hãng đảm nhận.


Các đặc điểm nổi bật trên thuyền bao gồm hiên tắm nắng rộng rãi với bể sục và ghế tắm nắng, đi cùng với đó là quầy bar, bàn nướng ngoài trời và loạt ghế ngồi hướng tầm mắt ra biển.




Ở boong dưới, ghế tắm nắng và khu vực ăn uống lộ thiên cho tối đa 10 người được bố trí ở thân sau. Từ nơi này đi thẳng vào bên trong là một đại sảnh xa hoa với một quầy bar nữa, dãy ghế sofa thoải mái và giá sách, bên cạnh là phòng dùng bữa trang trọng cho tối đa 12 hành khách.


Các tiện nghi khác bao gồm một thư phòng ở tầng trên, hoặc hành khách cũng có thể thoải mái sử dụng các thiết bị tập thể dục và thiết bị lặn có sẵn trên thuyền.




Nội thất của Milk & Honey toát lên vẻ sang trọng và ấm cúng với các lớp gỗ quý được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài, điểm đối lập hoàn hảo với luồng ánh sáng tự nhiên dồi dào đến từ các cửa sổ lớn dọc theo thân thuyền.


Về chỗ ở, trên thyền có 5 phòng suite dành cho 10 hành khách bao gồm một master suite, hai double cabin và hai twin cabin. Ngoài ra nó cũng được bố trí thêm dãy phòng riêng dành cho 7 thuyền viên.




Khi không thực hiện những chuyến đi vượt đại dương, Milk & Money vẫn cung cấp một lượng phong phú đồ chơi dưới nước để hành khách tận hưởng vùng nước xung quanh. Nổi bật trong số đó là ván trượt cực kỳ thú vị dành cho bất kỳ ai từ người mới đến những tay chơi lão luyện. Nếu bạn thích lặn, các thiết bị lặn và các hướng dẫn viên được chứng nhận PADI trên thuyền chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, hành khách còn có thể chèo thuyền kayak - một hình thức thư giãn vô cùng yên tĩnh và thư thái. Chưa hết, Milk & Money cũng có các bộ dụng cu câu cá, trò chơi trên bãi biển, xe đạp, ván chèo và thiết bị lặn với ống thở. Nó cũng chứa hai loại xuồng khác nhau, nhưng được ưa chuộng hơn cả là mẫu Regulator Tender có vận tốc là 9,14m/30'.



Thuyền được trang bị dộng cơ diesel đôi MTU 16V2000M90 với tốc độ tối đa 17,5 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 15,5 hải lý/giờ. Nó có thể chạy trên mặt nước một quãng đường tối đa 2.800 hải lý khi vận hành ở tốc độ 12 hải lý/giờ.


Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page