top of page

Siêu du thuyền Blue Jeans với sắc xanh nổi bật đến từ hãng đóng tàu Van der Valk

Blue Jeans - chiếc du thuyền động cơ dài 33,7 mét của hãng Van der Valk (Hà Lan) đã hoàn thành chuyến hành trình đầu tiên từ xưởng đến London để giao đến tay khách hàng.



Với cả phần nội thất và ngoại thất được thiết kế bởi Guido de Groot - nhà thiết kế giàu kinh nghiệm trong ngành du thuyền với tổng cộng 61 dự án từng thực hiện, Blue Jeans sở hữu một thân thuyền bọc nhôm phù hợp với các hoạt động thư giãn, nghỉ dưỡng cùng bạn bè và gia đình. Đây cũng được coi là dự án đặt riêng phức tạp nhất mà xưởng đóng tàu Hà Lan từng thực hiện cho đến nay.



Từ ngoài nhìn vào, Blue Jeans vô cùng nổi bật với lớp sơn màu xanh lam đặc trưng của hãng sơn Alexseal và boong thuyền màu bạc.


Dù cho Blue Jeans thuộc dòng siêu du thuyền cỡ trung, nó vẫn có thể cung cấp một lượng không gian rộng rãi với chỗ ở cho tám hành khách gồm phòng suite của chủ sở hữu, hai cabin VIP và cabin đôi. Bốn thuyền viên phục vụ trên du thuyền có thể chia nhau ở trong các cabin còn lại.



Nội thất của thuyền chú trọng vào sự ấm cúng xen lẫn những đường nét hiện đại, với những ván gỗ màu vàng nhạt, đèn âm tường cùng nhiều chất liệu phong phú được sử dụng khắp mọi gian phòng. Bên cạnh đá cẩm thạch Carrara trắng, nhóm thiết kế đã sử dụng kim loại lỏng, đồng và đá cẩm thạch Lapis Blue để góp phần tạo nên vẻ trang nhã trên thuyền. Thiết kế của Blue Jeans cũng tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra cảm giác thanh thoát và thoáng đãng hơn với sảnh tiếp khách dài hơn 2,5 mét so với các du thuyền thường thấy.


Đại sảnh có quầy bar, ba khu vực tiếp khách riêng biệt và khu vực ăn uống nằm ở phía trước với bàn capstan có thể tăng gấp đôi kích thước để sử dụng cho các bữa tiệc lớn. Ngoài ra trên thuyền còn có một sân hiên giúp hành khách tận hưởng toàn bộ cảnh quan xung quanh.



Boong tắm nắng trên Blue Jeans được bài trí với ghế sofa tròn xếp xung quanh lò sưởi cùng một tủ đồ uống ẩn.


Du thuyền còn có thêm một "sảnh thư giãn" ở boong trước với các tấm đệm tắm nắng được xếp trên mũi tàu, đi cùng với đó là một bộ bàn ghế với ghế sofa dạng chữ U bao quanh bàn.




Garage trên thuyền đủ lớn để chứa một xuồng động cơ phản lực Carbon Craft CC130. Động năng đến từ hai động cơ 2600hp cho phép nó chạy với tốc độ tối đa đạt 28 hải lý/giờ.


"Việc có thể chế tạo một chiếc du thuyền theo yêu cầu riêng đáp ứng chính xác những mong muốn của khách hàng chính là niềm vui và đặc ân dành cho chúng ta", đại diện từ xưởng cho biết. "Đó chính xác là thử thách mà chúng tôi chọn lựa."


Bài: Trí Hiếu - Dịch từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page