top of page

Siêu du thuyền Aluna 127 đến từ FDC Yachts nổi bật với boong thuyền đa năng

Hãng chế tạo du thuyền đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - FDC Yachts đã tiết lộ mẫu thứ hai trong serie Aluna chủ lực của mình, Aluna 127. Đây sẽ là một siêu du thuyền dài 39 mét với phong cách ngoại thất và nội thất đầy ấn tượng do Red Yacht Design thiết kế.


Theo hãng, mẫu du thuyền mới này ra đời nhằm mục đích "mang đến một góc tiếp cận khác cho thị trường du thuyền thế giới" khi nó có thể được sử dụng như một du thuyền thám hiểm và tàu hỗ trợ. FDC Yachts cho biết họ sẽ cố gắng để cho hạ thủy nó vào mùa hè năm 2025.


Aluna 127 tỏ ra ấn tượng với phần boong sau rộng rãi. Nó thậm chí còn trông nổi bật hơn nhờ vào cấu trúc thượng tầng ở phía mũi thuyền. Ngoài việc đem đến một không gian tuyệt vời dành cho các hoạt động giải trí-thư giãn, boong sau còn có thể trở thành nơi cất giữ đồ chơi dưới nước khi không sử dụng, bao gồm cả một xuồng máy dài tới 12 mét hay thậm chí thành một bãi đáp trực thăng nếu chủ sở hữu muốn.


Phía đuôi thuyền còn có thêm một kho chứa đồ phụ cộng với beach club và khu vực bệ bơi thấp gần như chạm đến mặt nước.



5 cabin trên thuyền mang đến chỗ ở thoải mái cho 10 hành khách, bao gồm cả phòng riêng của chủ sở hữu với sân hiên riêng và phòng tắm đôi. Các không gian sinh hoạt chung bên trong bao gồm đại sảnh và phòng ăn cùng một khu lounge đa năng có thể được sử dụng cho các mục đích như hội họp, xem phim, v.v.


Bên cạnh đó, dàn khung cửa kính cao kịch trần sẽ đảm bảo cho không gian nội thất luôn tràn ngập ánh sáng. Phần mũi thuyền cao bất thường cũng giúp nó di chuyển tốt trong mọi điều kiện trên biển.


Aluna 127 hiện đang được mở bán cùng với Ocean Independence trước khi ra mắt vào mùa hè năm 2025.


Nó là mẫu thứ hai trong series Aluna, dòng du thuyền đặc biệt với lối thiết kế đa năng và linh hoạt. Mẫu đầu tiên, Aluna 87 dự kiến ​​sẽ hạ thủy vào mùa hè năm 2023.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page