top of page

Siêu du thuyền 62 mét Lionspirit bước sang giai đoạn thi công mới tại Thổ Nhĩ Kỳ


Dự kiến sẽ đến tay khách hàng trong năm 2023, du thuyền động cơ 62 mét Lionspirit hiện đã bước sang giai đoạn thi công tiếp theo tại Nebula Yacht ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.


Nebula Yacht đã tận dụng một thân tàu cũ để chế tạo nên Lionspirit, với Espen Øino phụ trách thiết kế phần ngoại thất còn nội thất do Reymond Langton đảm nhiệm.


Việc đóng du thuyền bao gồm cả công đoạn kéo dài thân tàu thêm tổng cộng 4 mét - chia đều cho đầu và đuôi tàu. Lionspirit cũng sẽ bố trí thêm một điểm đáp trực thăng mới trên boong trước cũng như một cabin mới thay cho phòng lounge cũ.



Các công đoạn thi công hiện tại bao gồm việc lắp đặt trang thiết bị trên tàu và trang trí. Theo lời ông Cesar Abi Akl tại công ty quản lý du thuyền Sailing Plus, nội thất của du thuyền sẽ “hướng tới sự tươi sáng và hiện đại”.


Ông cũng cho biết thêm: “Đây chắc chắn sẽ là một lời mời gọi thuê du thuyền khó cưỡng khi được hoàn thành.”




Lionspirit sở hữu đến bốn boong tàu, với boong trên được bố trí nhiều chỗ ngồi ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Ngoài ra còn có một mái che lớn chia sundeck làm hai khu tiếp khách riêng biệt. Ở phía sau boong chính là khu vực giao lưu và dùng bữa lộ thiên với tầm nhìn hướng ra khu beach club trên du thuyền, nơi có hồ bơi lớn và swim platform.


Lionspirit hiện vẫn đang được bán thông qua Sailing Plus và sẽ có giá 59.000.000 €.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page