top of page

Siêu du thuyền 57Steel đầu tiên sẽ xuất hiện vào năm 2022

Thương hiệu du thuyền đến từ Ý - Sanlorenzo mới vừa công bố những hình ảnh nóng hổi về siêu du thuyền 5 boong hiện đang được xưởng đóng tàu La Spezia hoàn thiện.


Mang hơi hướng từ mẫu 52Steel trước đó, siêu du thuyền 57Steel mới có chiều dài 56.7m, sở hữu 5 boong được thiết kế bởi Studio Zuccon International Project. 57Steel dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.


Nhờ khối lượng gấp đôi so với 52Steel, mẫu thuyền mới có thể tăng cường một lượng lớn không gian bên trong và ngoài với diện mạo thời thượng và cực kỳ thoáng đạt. Cách bài trí sáng tạo đã làm thay đổi cân bằng thường thấy trên các mẫu du thuyền truyền thống: khu vực buồng lái, thường ở phía trước boong trên nay đã được chuyển đến boong lái phụ, nơi có cabin và boong riêng của chủ sở hữu.


Do đó, không gian cabin VIP lại càng được mở rộng thêm với đầy đủ nguồn sáng chiếu vào từ phía trước boong chính. Vậy nên chủ nhân cũng có thể chọn đây làm cabin chủ thứ hai dành cho bản thân.


Bernardo Zuccon từ Studio Zuccon International Project nhận định: “Khả năng sử dụng linh hoạt hỗ trợ phân tách các không gian trên du thuyền là điểm nhấn của 57Steel. Chính điều này đã giúp nó có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu từ thị trường đa văn hóa như siêu du thuyền.”


“Mẫu du thuyền khẳng định đẳng cấp của thương hiệu. Các đường nét bên ngoài không hề phô trương mà vẫn cực kỳ uyển chuyển, mượt mà nhưng sắc nét truyền tải rõ tinh thần, ngôn ngữ từ nhà xưởng. Chúng tôi có thể định nghĩa 57Steel là một sự cân bằng khéo léo giữa chức năng và thẩm mỹ.”


Các tính năng chính của du thuyền mới bao gồm những trang bị như hệ thống động cơ hybrid diesel/điện, hồ bơi có mặt đáy bằng kính và garage trên mặt nước ở ngay mũi tàu, tương tự như trên 52Steel.


Với cách phân chia không gian đầy chiến lược, bố cục cung cấp đến 7 cabin khách kèm một boong riêng. Bên dưới boong dưới là khu vực dành riêng hoàn toàn cho các dịch vụ quần áo và kho lạnh trữ đồ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page