top of page

Siêu du thuyền 50 mét sang trọng Provocateur tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới

Hãng đóng tàu B&I Yachts của Thổ Nhĩ Kỳ vừa tung ra loạt ảnh về nội thất bên trong siêu du thuyền Provocateur (có tên cũ là Ipanema) dài 49,2 mét sau đợt tân trang lớn vừa hoàn tất.


Dự án bắt đầu vào tháng 10 năm 2022 và hoàn thành vào đầu năm nay.

Được thiết kế ban đầu bởi Hot Lab, xưởng đóng tàu đã sơn lại phần thân màu đỏ anh đào của Provocateur thành màu xám. Nội thất của cô ấy (cũng do Hot Lab thiết kế) đã được Ozge Van sửa đổi để phù hợp với vẻ ngoài mới cũng như xu thế hiện nay..

Du thuyền cung cấp chỗ ở dành cho tối đa 12 hành khách, bao gồm suite riêng dành cho chủ sở hữu trên boong chính, cabin VIP, một phòng double và hai phòng twin cùng với hai giường Pullman. Tất cả các cabin đều có hệ thống giải trí và phòng tắm riêng. Sau khi tân trang lại, nội thất của Provocateur mang phong cách thẩm mỹ tối giản và đơn sắc, kết hợp hệ thống chiếu sáng tích hợp, gỗ sáng màu và đồ nội thất theo hơi hướng hiện đại.

Mặt boong ở phần đuôi của Provocateur hiện có cấu trúc độc lập với garage, nơi đã được chuyển đổi thành beach club với phòng tắm hơi. B&I Yachts cũng đã lắp đặt một bể sục Jacuzzi nặng 15 tấn trên tàu cũng như đèn RGB mới cho bảng tên của cô. Ngay cả thuyền cứu hộ của cô cũng đã được làm lại và hiện có giường phơi nắng thủy lực.

Thuyền hiện được trang bị một cặp động cơ MTU 16V2000 M84, mang công suất 2.185 mã lực với tốc độ hành nhanh nhất là 17 hải lý/giờ. Khi giảm tốc độ xuống còn 12 hải lý/giờ, Provocateur có tầm hoạt động khoảng 3.500 hải lý.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page