top of page

Sialia 80 Explorer - Du thuyền điện xa hoa trên biển, kiến tạo hành trình đẳng cấp, an toàn



Sialia Yachts vừa vén màn siêu phẩm Sialia 80 Explorer - siêu du thuyền tiên tiến nhất đánh dấu bước tiến đột phá trong công nghệ đóng tàu. Hợp tác cùng Vripack, du thuyền thám hiểm dài 26,6m này mang đến trải nghiệm du ngoạn đẳng cấp với thiết kế độc đáo và hiệu suất ấn tượng nhờ hệ thống động lực AMPROS tối ưu cho tàu điện.


Sialia 80 Explorer: Biểu tượng chinh phục đại dương


Được chế tạo từ nhôm hàng hải cao cấp, Sialia 80 Explorer dự kiến chinh phục từ "vùng lãnh hải" đến Các khu vực được kiểm soát môi trường (ECA). Du thuyền sở hữu 4 cabin dành cho khách và 2 giường ngủ cho thủy thủ đoàn. 



Cabin chính được đặt ở vị trí lý tưởng, cho phép tiếp cận trực tiếp mặt nước và beach club. Đây là một ưu điểm nhờ vào vị trí gần hệ thống truyền động điện của du thuyền. 


Bên cạnh đó, Sialia 80 Explorer còn gây ấn tượng với một boong chính mở đa tầng, được thiết kế với cửa sổ bằng kính hình kim cương bên ngoài và các cửa sổ không khung cực lớn, tạo nên một không gian sống thoáng mát và tràn ngập ánh sáng.


Mở ra kỷ nguyên mới cho du lịch xa xỉ bền vững



Mặc dù phân khúc du thuyền thân thiện với môi trường vẫn còn khá nhỏ bé nhưng nó đang dần trở thành xu hướng tất yếu. Stanislav Szadkowski - đồng sáng lập kiêm CEO của Sialia Yachts khẳng định: "Sialia 80 Explorer được thiết kế để thích nghi với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, di chuyển đến những địa điểm xa xôi nhất thế giới trong sự yên tĩnh và tác động tối thiểu đến môi trường".


"Kiến trúc hải quân độc đáo đã tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài và bố cục thú vị, đồng thời đảm bảo du thuyền di chuyển an toàn và hiệu quả. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với tàu điện", ông Joost Mertens - Quản lý đội tàu và bán hàng của Vripack giải thích. "Một thân tàu hiệu quả và an toàn sẽ bền bỉ theo suốt tuổi thọ của du thuyền mà không cần bảo trì nhiều".



Được trang bị hai động cơ điện 400kWh, Sialia 80 Explorer có tốc độ tối đa trên 11 hải lý/giờ và phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 3.000 hải lý. Điều này nhờ vào pin dung lượng 800kWh và hai bộ tăng phạm vi RPM thay đổi.


Tiếp nối bước tiến của Sialia 80 Explorer, siêu du thuyền buồm "không nhiên liệu hóa thạch" Project Zero của Vitters cũng đang được phát triển hợp tác với Vripack và đã bước vào giai đoạn xây dựng tiếp theo.


Giang Nguyễn (Theo Boat International)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page