top of page

Sheraton Phú Quốc đẹp tráng lệ sau khi tái thiết kế phòng nghỉ & không gian chung



Khu nghỉ dưỡng Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort vừa hoàn thành dự án nâng cấp các phòng nghỉ và không gian chung, một phần trong quá trình tái thiết kế khu nghỉ dưỡng gồm nhiều giai đoạn. Diện mạo mới đầy trang nhã và cuốn hút pha trộn giữa các yếu tố nhiệt đới tinh tế cùng phong cách tối giản hiện đại theo xu hướng quốc tế. Nỗ lực cải tạo, ứng dụng các sáng kiến bền vững mới phản ánh cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc đưa du khách đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ nơi Đảo Ngọc mà vẫn đảm bảo hỗ trợ bảo tồn môi trường nguyên sơ của Phú Quốc.


Một điểm hẹn mang hơi thở hiện đại


Với phong cách bài trí tiện dụng, tập trung vào sự thoải mái cũng như thẩm mỹ đô thị điển hình, sảnh tiếp tân được trang hoàng lại đóng vai trò như một điểm hẹn gần gũi, và là không gian gặp gỡ nơi khách lưu trú có thể giao lưu hoặc làm việc. Thảm và nội thất được “đo ni đóng giày” riêng mang tông màu nhiệt đới dịu nhẹ, đem lại cảm giác ấm áp thân thuộc, dễ chịu, gọi mời du khách thưởng thức cà phê hoặc rượu tại &More by Sheraton liền kề – một “chốn hẹn” mới với thiết kế thông minh, nơi du khách có thể tụ hội cùng với người dân bản địa, thả mình vào một khung cảnh lôi cuốn, ấm áp và hòa nhập.


&More - mô hình “specialty coffee - cà phê đặc sản” phục vụ những món ăn nhẹ vào ban ngày và cũng là quầy bar sôi động với những ly cocktail độc đáo mỗi tối, hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, khách lưu trú có thể làm việc bên chiếc bàn gỗ lớn hoặc chìm vào mẫu ghế bành theo phong cách Mid-Century ấm êm thoải mái. Mang hình dáng của một bàn ăn gỗ sồi dài với các ngăn kéo cá nhân và công nghệ ổ cắm điện tích hợp, Community Table của Sheraton kết hợp sự tiện nghi và tính hiệu quả, phục vụ như một điểm tụ hội lý tưởng cho mọi du khách.


Nội thất phản ánh nét duyên dáng tự nhiên của Phú Quốc


Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên đảo Ngọc được tôn vinh rạng ngời trong những phòng nghỉ vừa được tân trang của Sheraton Phú Quốc. Tất cả các phòng, suite và biệt thự hướng biển đều được nâng cấp với tông màu sáng, nhẹ, giúp khách lưu trú nghỉ ngơi và thư giãn. Những món đồ nội thất độc đáo được tinh tuyển mang lại cảm giác yên bình và thân thuộc, cho dù khách lưu trú tại phòng hay biệt thự. Vào ban ngày, các không gian phòng ở tràn ngập ánh sáng tự nhiên với khung cảnh đại dương xanh lấp lánh hoàn mỹ. Sàn lát gỗ, thảm dày màu kem và những bức tường màu xám bồ câu góp phần tạo nên nét hiện đại hài hòa trong mỗi gian phòng. Không thể thiếu rèm cửa cản sáng đảm bảo giấc ngủ du khách không bị gián đoạn.



Ông Daniel Muhor, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, chia sẻ: “Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort luôn tự hào là nơi đón đầu xu hướng, những không gian nội thất được cải tạo & nâng cấp tái khẳng định vị thế của chúng tôi như một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Là thương hiệu có độ phủ sóng rộng nhất toàn cầu của Marriott International, Sheraton đặt mục tiêu tạo ra một điểm hẹn pha trộn giữa không gian đương đại và các yếu tố cộng đồng, cung cấp mọi điều kiện hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dài ngày của du khách. Chúng tôi vui mừng được chào đón các vị khách quen thuộc và những ai lần đầu đặt chân đến khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp đẽ vừa được tân trang này, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới và tái tạo sức sống cho cơ thể thông qua các liệu pháp spa trị liệu”.


Đi đầu trong xu hướng du lịch - nghỉ dưỡng bền vững


Thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, Sheraton Phú Quốc loại bỏ hoàn toàn chai nhựa, dùng chai nước làm từ chất liệu thủy tinh tái sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ và nhà hàng, với nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng nước sâu và đóng chai tại một nhà máy địa phương. Kể từ khi tái cấu trúc thương hiệu, khu nghỉ dưỡng cũng thay thế ống hút và thìa khuấy nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.


Nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên và giảm thiểu chất thải, Sheraton Phú Quốc xây dựng riêng một đội ngũ chuyên theo dõi việc sử dụng điện, nước và lượng chất thải thông qua Trung tâm Bền vững Môi trường Marriott (MESH), cũng như tham gia vào chiến dịch “Serve 360 - Doing good in every direction” năm 2023 của Marriott để giảm tác động lên môi trường bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.



Mới đây, Sheraton Phú Quốc đã triển khai dự án thí điểm biến thức ăn thừa thành phân bón, với trung bình 30kg thức ăn thừa được xử lý mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho những hàng dừa trong khu nghỉ mát – một nguồn dừa tươi quan trọng, phân bón còn được sử dụng tại khu vườn hữu cơ. Nhờ đó, mỗi tháng nhà bếp thu hoạch được 1.300kg rau tươi. Gà trong các trang trại được hưởng điều kiện sống nhân đạo, cung cấp nguồn trứng ngon bổ dưỡng cho nhà hàng; hải sản có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại động vật biển quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.



Sheraton Phu Quoc Long Beach là một phần trong thỏa thuận chiến lược với Vinpearl, chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, nhằm chuyển đổi và phát triển 2.200 phòng nghỉ của 8 khách sạn tại Việt Nam vào 2022. Khu nghỉ dưỡng vừa được tái định hình hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách trong nước vốn đã quen thuộc với thương hiệu Vinpearl.

***

Về Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort


Tọa lạc trên bãi biển hoang sơ dài 4km ở phía Bắc hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc của Việt Nam, Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort là sự pha trộn giữa vẻ hùng vĩ nguyên sơ với sự tối giản hiện đại, cung cấp 500 phòng, suite và biệt thự rộng rãi cùng với nhiều lựa chọn ẩm thực, không gian hội nghị rộng lớn, ba hồ bơi hướng biển, spa, trung tâm thể hình và câu lạc bộ trẻ em. Sheraton Phu Quoc là nơi lưu trú tiện lợi để quý khách tiếp cận dễ dàng các địa danh nổi tiếng như công viên giải trí lớn nhất Việt Nam - VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Casino Corona, khu phức hợp giải trí Grand World Phú Quốc và sân gôn 18 lỗ.


Về Marriott Bonvoy®


Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng của Marriott International, cho phép các thành viên tiếp cận với những trải nghiệm khác biệt và mới mẻ khắp mọi nơi trên toàn cầu. Danh sách gồm 31 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy mang đến dịch vụ tiếp đãi tuyệt vời tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm cả hình thức thuê khu nghỉ dưỡng trọn gói và biệt thự cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch thanh toán hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu.


Ngoài ra, thành viên có thể đổi điểm để nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn bao gồm các lần lưu trú trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments™ hoặc các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques®. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, người dùng có thể tận hưởng mức độ cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc mang lại cảm giác yên tâm hơn trong mỗi chuyến đi.


Về Sheraton® Hotels & Resorts


Sheraton Hotels & Resorts cung cấp cho du khách những trải nghiệm lưu trú phong phú với sự chào đón nồng nhiệt tại hơn 430 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở gần 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Là thương hiệu có độ phủ sóng toàn cầu rộng nhất trong danh mục các thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Marriott Bonvoy, chiếm vị trí trung tâm của hàng trăm cộng đồng trên khắp thế giới, Sheraton sở hữu di sản phong phú trong việc tạo ra cảm giác thân thuộc cho du khách, dù họ ở bất kì đâu trên thế giới.


Sheraton hiện đang trải qua quá trình chuyển đổi thương hiệu quan trọng, mang đến trải nghiệm cộng đồng đặc trưng cho thế hệ tiếp theo của khách du lịch cũng như người dân địa phương tại các khách sạn trên toàn cầu. Tầm nhìn mới của Sheraton đề cao thiết kế trực quan, trải nghiệm bắt kịp xu thế công nghệ và nâng cấp mọi thứ từ không gian công cộng, FnB đến không gian hội họp linh hoạt.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page