top of page

Shade G50 hứa hẹn đem đến một trải nghiệm mới mẻ cho cuộc sống trên tàu



Studio PGYD có trụ sở tại Viareggio (Ý) đã tiết lộ concept siêu du thuyền mới nhất của mình, Shade G50 dài 49,3 mét. Dự án ra đời nhằm mục đích thay đổi cách chủ sở hữu trải nghiệm cuộc sống trên tàu, với một "kiểu không gian" tập trung vào chiều ngang hơn.


Hình dáng của du thuyền được xác định bằng một đường cong khí động học duy nhất và các vòm lớn ở hai bên. Những mái vòm này tạo thành một giàn che tích hợp vận hành bằng điện, cho phép hành khách vui chơi, thư giãn bất chấp mọi điều kiện thời tiết.




Shade G50 có chỗ ở dành cho tối đa 12 hành khách cùng dãy phòng bổ sung cho 9 thuyền viên. Tầng trên dành riêng cho chủ sở hữu, có sân hiên với sự riêng tư được tối ưu hóa bằng cách sử dụng các tấm màn che đặc biệt - cho phép ánh sáng xuyên qua nhưng hạn chế tầm nhìn từ các du thuyền bên cạnh khi đang đậu trong cảng. Nội thất hiện đại và sáng sủa, kết hợp dải đèn LED làm nổi bật không gian và đồ nội thất. Mặc dù thông tin đầy đủ vẫn chưa được công bố, nhưng ta có thể nhìn thấy trong bản vẽ các khung cửa kính kịch trần và tông màu kem và xanh lá cây nhẹ nhàng của không gian bên trong


Về phía đuôi thuyền, đội ngũ thiết kế đem đến một khu beach club ngang mực nước biển bằng cách dịch chuyển vị trí của khoang máy về phía trước và dãy phòng của khách lên boong chính. Do đó, các cabin được hưởng lợi từ không gian rộng rãi hơn và nhiều ánh sáng tự nhiên hơn trong khi thuyền viên được toàn quyền sử dụng tầng dưới, cho phép việc vận hành dễ dàng hơn.




Tại beach club, bạn có thể ngâm mình trong hồ bơi vô cực, nằm phơi mình trên giường tắm nắng, tán gẫu cùng bạn bè hoặc thưởng thức các bộ phim điện ảnh với một màn hình lớn có độ phân giải cao.


Shade G50 dự kiến sẽ đạt tốc độ tối đa 18 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 16 hải lý/giờ.


Theo người phát ngôn của studio, PGYD thiết kế nên concept này để hướng đến "nhóm chủ sở hữu trẻ trung hơn".


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page