top of page

Screen - Concept siêu du thuyền 71m tuyệt đẹp đến từ xưởng tàu Ares, Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà thiết kế người Đức Frank Neubelt đã hợp tác với xưởng đóng tàu Ares của Thổ Nhĩ Kỳ để phát triển mẫu concept du thuyền dài 71,6 mét mang tên Screen.



Dự án đồ sộ này dự kiến sẽ đem đến một siêu du thuyền với không gian sinh hoạt rộng đến 700 mét vuông cùng mức tải trọng đạt 1550 GT. Đây cũng sẽ là một trong những siêu du thuyền đầu tiên do Ares chế tạo. Ngoại thất của thuyền được phát triển với sự hợp tác của kỹ sư đóng tàu Richard Anzböck và công ty kỹ thuật hàng hải FIDMAR.


Với bề rộng 12,8 mét, Screen có thể chở tối đa 12 hành khách và 16 thuyền viên. Chủ sở hữu sẽ ở trong một master cabin rộng rãi, với sân hiên riêng ở cả trước và sau phòng. Các cabin dành cho khách bao gồm hai cabin VIP nằm ở giữa thân thuyền, sở hữu một không gian thư giãn và thư phòng riêng, sau cùng là bốn cabin đôi khác ở boong dưới.




Đại sảnh trên boong chính có khu vực ăn uống ở phía trước mạn phải. Nơi này có thể được ngăn cách với gian bếp bên cạnh bằng một cửa trượt, cho phép hành khách trải nghiệm thêm một "khóa học" nấu ăn riêng với các đầu bếp tay nghề cao trên thuyền. Trên thuyền còn được bố trí thêm môt thang máy dành cho hai người giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa bốn tầng boong, cùng với đó là một dumb waiter cũng sẽ phục vụ từ boong dưới lên đến boong tắm nắng.


Các điểm nhấn khác nằm trên boong tắm nắng bao gồm hiên tắm nắng với quầy bar riêng và khu vực tiếp khách ở bên cạnh, ngoài ra còn có vòi sen và lối đi dẫn tới thang máy trung tâm để tạo sự thoải mái và thuận tiện cho khách. Trong khi đó, bạn cũng có thể chuyển đổi garage dành cho xuồng và đồ chơi dưới nước thành một boong phụ khi không chứa đồ hay biến mặt sàn bể bơi đa năng thành một bãi đáp trực thăng.




Screen sẽ sở hữu cho mình hệ thống động cơ hybrid bền vững Rolls Royce Electric-Diesel Azipod 2x1550kw, cho phép thuyền vận hành ở tốc độ hành trình 14 hải lý/giờ và tốc độ tối đa 18 hải lý/giờ.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page