top of page

Sanlorenzo khép lại một năm 2020 đầy thành công

Với con số 86 dự án trong năm 2020 cùng tổng độ dài lên đến 3.089m, Sanlorenzo lại một lần nữa đứng trên đỉnh cao của giới du thuyền. Trong suốt 15 năm qua, số lượng sản phẩm xuất xưởng bởi hãng du thuyền Ý đã không ngừng tăng lên một cách ổn định theo từng năm.


Vừa qua, chi nhánh Sanlorenzo tại châu Á cũng đã xác nhận sự thành công của mẫu SL Asymmetric trong khu vực trên khi đã có vài chiếc được đặt hàng. Thiết kế bất đối xứng của mẫu du thuyền này đã giúp đem lại một khoảng không gian rộng rãi hơn cho boong chính của thuyền. Nhờ đó, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc bài trí nội thất.

SL96 Asymmetric


Giám đốc kinh doanh của Sanlorenzo tại châu Á, Nick Stratton chia sẻ:”Với lượng nhu cầu tăng cao bất ngờ, SL Asymmetric đã trở thành mẫu du thuyền bán “chạy” nhất của hãng chúng tôi trong năm nay.”


Ngoài ra, trong năm 2020, Sanlorenzo châu Á đã nhận được một lượng đơn đặt hàng kỷ lục đối với mẫu SL102A và SL96A, dự tính sẽ được bàn giao tại Hồng Kông và Singapore xuyên suốt năm 2021.

SL102 Asymmetric


Dòng Asymmetric sẽ vẫn tiếp tục ở trên đà phát triển với mẫu du thuyền “đầu bảng” SL120A dự tính sẽ sớm xuất hiện trong buổi ra mắt toàn cầu thuộc khuôn khổ sự kiện Cannes Yachting Festival.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page